Showbiz

Dương Triệu Vũ lần đầu hé lộ về ngôi nhà gắn liền với tuổi thơ Hoài Linh

21/06/2020, 19:07

Sau 30 năm, ngôi nhà đã xuống cấp nhưng vẫn là nơi lưu giữ những kỷ niệm thuở thơ bé của Hoài Linh và Dương Triệu Vũ.

img
Ngôi nhà gắn liền với tuổi thơ Hoài Linh lần đầu được chia sẻ

Mới đây, ca sĩ Dương Triệu Vũ - em trai ruột Hoài Linh gây chú ý khi bất ngờ đăng tải vlog về thăm nhà cũ tại Cam Ranh, Khánh Hoà. Ngôi nhà này đã bị bỏ hoang suốt gần 30 năm, kể từ khi gia đình chuyển đi, song đây chính là nơi lưu giữ những kỷ niệm của gia đình anh.

Được biết, nơi sống của danh hài Hoài Linh cùng bố mẹ và 5 anh chị em nằm ở vùng quê yên bình, tách biệt với thành phố.

Quay lại ngôi nhà tuổi thơ, Dương Triệu Vũ không khỏi xúc động và liên tục nhắc đến "anh Bốn" trong niềm tự hào khôn siết. Nam ca sĩ kể lại những kỷ niệm đáng nhớ, đồng thời tiết lộ Hoài Linh là người nghịch ngợm nhất so với các anh chị em còn lại.

img
img
Dương Triệu Vũ trong chuyến trở về thăm nhà cũ

Dẫn mọi người lên sân thượng, Dương Triệu Vũ hồi tưởng: "Hồi đó anh Linh quậy quá nên bị bố mẹ la, xong ảnh nhảy từ sân thượng qua cây me rồi leo xuống đất để khỏi bị đánh".

Em trai danh hài Hoài Linh cho biết thêm, kể từ khi chuyển nhà, đây là lần đầu tiên anh trở lại thăm chốn cũ. Dù nhiều năm đã trôi qua, song bà con lối xóm vẫn còn nhớ và liên tục hỏi thăm tình hình sức khoẻ của nam ca sĩ và các thành viên khác trong gia đình.

img
6 anh em nhà Hoài Linh - Dương Triệu Vũ

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip của Dương Triệu Vũ nhanh chóng nhận về sự quan tâm của người hâm mộ: “Nhà đơn giản mà đẹp ghê. Nhà ngày xưa vậy là quá tuyệt anh… Nhà này quay MV cũng được chứ bộ”, “Đúng là đi xa rồi trở về nơi mình sinh ra, cảm giác muốn khóc trong hạnh phúc vì những kỷ niệm đẹp”…

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.