Hạ tầng

Đường ven biển Ninh Thuận đẹp như tranh vẽ trước ngày thông xe

16/04/2015, 07:35

Đường ven biển Ninh Thuận lượn quanh nhiều thắng cảnh tuyệt đẹp làm say đắm nhiều du khách yêu thích du lịch, khám phá.

Hôm nay ngày 16/4, tuyến đường ven biển Ninh Thuận chính thức khánh thành, thông xe. Con đường dẫn qua nhiều thắng cảnh đẹp làm say đắm nhiều du khách yêu thích du lịch, khám phá.

Tuyến đường có tổng chiều dài hơn 106 km, điểm đầu tuyến giao với đường QL1A tại huyện Thuận Bắc (tiếp giáp với tỉnh Khánh Hòa), điểm cuối tuyến giao với QL1A tại xã Cà Ná, huyện Thuận Nam (gần ranh giới tỉnh Bình Thuận); kết cấu mặt đường bê tông nhựa nóng. Đường ven biển Ninh Thuận uốn lượn quanh Vườn Quốc gia Núi Chúa, một bên là vách núi dựng đứng, một bên là biển rộng khiến nhiều du khách thích thú khi có dịp đi qua đây.

Một số hình ảnh PV Báo Giao thông ghi nhận trên tuyến đường này trước ngày thông xe.

IMG_5171Tuyến đường ven biển Ninh Thuận có chiều dài 106,4km chạy dọc ven biển và uốn lượn quanh Vườn quốc gia Núi Chúa với nhiều thắng cảnh đẹp tuyệt đẹp.

IMG_5136Hiện nay tuyến đường này đã thông suốt.

IMG_5031Một bên là núi cao dựng đứng một bên là biển nước trong xanh khiến nhiều du khách không khỏi trầm trồ khen ngợi mỗi khi có dịp đi ngang qua.

IMG_5047Một góc đường ven biển Ninh Thuận nhìn từ trên cao.

IMG_5072

IMG_5086Từ trên đỉnh Núi Chúa du khách có thể thưởng ngoạn, tham quan cảnh non nước hùng vĩ.

IMG_5154Một ngọn núi với hình thù kỳ lạ nhô ra biển nhiều du khách cho rằng đây là hình con rùa đang đang quay mặt tiến ra Biển Đông.

IMG_5099Khi lưu thông trên tuyến đường này hành khách có thể ngắm nhìn vịnh Vĩnh Hy với những làng chài tấp nập thuyền bè.

IMG_5180Dọc tuyến đường còn xuất hiện những cánh đồng muối tạo nên cảnh vật sơn thủy hữu tình, đẹp mắt.

IMG_4979Tuyến đường này sau khi khánh thành sẽ tạo nên diện mạo mới cho giao thông Ninh Thuận nói riêng và sẽ góp phần phát triển kinh tế xã hội và du lịch cho các tỉnh khu vực Nam Trung Bộ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.