An ninh hình sự

Đứt cáp rơi xuống đường, hai người ngồi uống nước bị thương nặng

07/05/2018, 13:47

Khi đang thi công ngoài trời trên sàn treo tầng 6 thì dây cáp bất ngờ bị đứt khiến 2 người bị thương nặng.

hien-truong

Hiện trường vụ việc

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng hơn 10h sáng nay 7/5, tại một công trình đang thi công tại địa chỉ ngõ 178 phố Thái Hà (phường Trung Liệt, quận Đống Đa, Hà Nội) đã xảy ra một vụ đứt dây cáp sàn treo xây dựng khiến 2 người bị thương nặng.

Một nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết, vào khoảng thời gian trên, trên giàn cẩu đang có khoảng 2 công nhân ngồi trên để lắp đặt kính. Sau đó, bất ngờ giàn cẩu bị bung vít lắp đặt, một bên cáp bị đứt và văng xuống dưới. Sự việc diễn ra rất nhanh.

Đúng thời điểm ấy, có 2 người đang ngồi uống nước gần hiện trường nơi xảy ra vụ việc đã bị giàn treo rơi trúng người, khiến một người bị gãy chân, một người bị thương nặng ở vùng đầu. Riêng 2 công nhân thực hiện việc thi công may mắn nhảy được ra ngoài nên không sao.

Theo quan sát của phóng viên tại hiện trường, giàn cẩu bị đổ sập, dây cáp bị đứt văng đã kéo đổ thêm nhiều cành cây và dây điện, dây cáp viễn thông.

Hiện cơ quan chức năng đang phong tỏa hiện trường để điều tra nguyên nhân. Hai công nhân thi công trên cẩu trục cũng đã được triệu tập lấy lời khai để làm rõ vụ việc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.