Xem - ăn - chơi

Duy Mạnh, Công Phượng gây chú ý khi xuất hiện tại giải Cống hiến

22/03/2018, 22:12

Hai cầu thủ của U23 Việt Nam Duy Mạnh, Công Phượng xuất hiện cùng NSND Hoàng Dũng tại giải Cống hiến 2018.

DSC_8299

Hai cầu thủ của U23 Việt Nam Duy Mạnh, Công Phượng đã xuất hiện cùng NSND Hoàng Dũng tại giải Cống hiến 2018.

Lễ trao giải Âm nhạc Cống hiến 2018 đã diễn ra tối 21/3 tại Hà Nội. Gây chú ý trong đêm trao giải là sự xuất hiện của hai cầu thủ U23 Việt Nam: Duy Mạnh và Công Phượng. Hai cầu thủ trẻ cùng NSND Hoàng Dũng cùng lên trao giải thưởng Nghệ sĩ mới của năm. 

NSND Hoàng Dũng tâm sự, đây là lần đầu tiên ông lên trao giải thưởng âm nhạc cùng hai cầu thủ. Duy Mạnh tâm sự, mỗi khi stress, anh thường nghe nhạc để giải tỏa.

DSC_8314

Ban nhạc Ngọt nhận giải "Nghệ sĩ mới của năm" từ Duy Mạnh và Công Phượng.

DSC_8138

Ngọt nhận cú đúp giải thưởng khi đoạt giải "Nghệ sĩ mới của năm" và "Bài hát của năm".

Ban nhạc Ngọt đã giành cú đúp tại giải thưởng năm nay với hai giải: Bài hát của năm và Nghệ sĩ mới của năm. Năm qua, Ngọt là ban nhạc indie tạo dựng được chỗ đứng trong thị trường với những liveshow và sản phẩm âm nhạc được giới trẻ đón nhận. Nhóm sở hữu chất nhạc riêng, phong cách riêng khó trộn lẫn trong làng giải trí.

5D3_4020

Khi công bố hạng mục Bài hát của năm, nhà báo Lại Văn Sâm đã thẳng thắn cho biết, bản thân anh thích những bài dễ nhớ tên. Bởi nhiều khi có những bài hát anh rất thích nhưng không thế nhớ được tên vì tên quá dài. Nhà báo Lại Văn Sâm mong muốn các nhạc sĩ đừng đặt tên quá dài cho bài hát của mình.

Giải thưởng MV của năm thuộc về "Em gái mưa" của Hương Tràm. Tuy nhiên, vì Hương Tràm không có mặt nhận giải nên Mỹ Tâm đã đứng ra nhận giải thay. "Họa mi tóc nâu" cho biết, cô quen biết đạo diễn Tuấn Anh của MV này, Trước đó, đạo diễn này có tâm sự với cô rằng rất muốn có được giải thưởng trong chương trình. Trùng hợp, đạo diễn này cũng thực hiện MV "Đừng hỏi em" cho Mỹ Tâm. 

5D3_4212

Mỹ Tâm lên nhận giải thưởng thay ekip của Hương Tràm.

Mỹ Tâm cũng giành giải thưởng "Album của năm" với Tâm 9. Mỹ Tâm tâm sự, hơn 13 năm cô mới trở lại với một giải thưởng âm nhạc. "Người ta yêu âm nhạc mới làm album. Tôi cảm ơn sự ủng hộ của khán giả ở khắp cả nước.

Điều quan trọng là sự lan tỏa từ âm nhạc. Lý do tôi đến nhận giải thưởng này là sau khi nghe Khắc Hưng nói mong muốn Tâm 9 giành giải thưởng. Nghệ sĩ trẻ có niềm tin và muốn có sự công nhận. Tôi đã tự nhủ, mình phải đến chương trình này, vì em, vì khán giả".

my-tam

Mỹ Tâm nhận giải "Album của năm" từ nhạc sĩ Đỗ Bảo và Á hậu Thụy Vân.

Mỹ Tâm giành cú đúp giải thưởng với giải "Ca sĩ của năm". Giọng ca của "Đừng hỏi em" cho rằng, cô không nghĩ mình sẽ nhận giải thưởng này bởi với Mỹ Tâm, năm nào cô cũng có cống hiến. 

Album Tâm 9 của Mỹ Tâm ra mắt cuối năm 2017 đã gây "sốt" khi tiêu thụ được hơn 12.000 bản. Album được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội, điều khá hiếm có với một album hiện nay của các ca sĩ. Cùng với việc ra mắt album này, Mỹ Tâm cũng thực hiện những liveshow miễn phí để quảng bá tại TP.Hồ Chí Minh, Hà Nội và Đà Nẵng, thu hút hàng chục nghìn khán giả.

Giải thưởng Âm nhạc Cống hiến 2018:

Bài hát của năm: Em dạo này (ban nhạc Ngọt)

Music video của năm: Em gái mưa (Hương Tràm & Mr. Siro)

Nhà sản xuất của năm: Dương Cầm

Chuỗi chương trình của năm: Sao Đại chiến

Chương trình của năm: Mặt trời của tôi (Ca sĩ Đăng Dương)

Nghệ sĩ mới của năm: Ngọt

Album của năm: Tâm 9

Nhạc sĩ của năm: Dương Cầm

Nghệ sĩ của năm: Mỹ Tâm

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.