Văn hóa - Giải Trí

Duyên dáng Việt Nam lần thứ 30 sẽ phát hành 2.000 vé miễn phí

21/12/2018, 20:24

Ban tổ chức “Duyên dáng Việt Nam” lần thứ 30 cho biết không bán vé nhưng không làm ảnh hưởng đến quỹ học bổng.

3-TRI_9552

Ban tổ chức và khách mời tại buổi họp báo về chương trình nghệ thuật "Duyên dáng Việt Nam" lần thứ 30.

Ngày 21/12, Tập đoàn truyên thông Thanh Niên tổ chức họp báo thông tin về chương trình nghệ thuật “Duyên dáng Việt Nam” lần thứ 30 với chủ đề “Bốn mùa và em” tại TP.HCM.

Đây là chương trình được tổ chức nhằm gây quỹ học bổng Nguyễn Thái Bình và quỹ Đào tạo nhân tài nước Việt để giúp đỡ, tạo điều kiện học tập cho các sinh viên, học sinh hiếu học có hoàn cảnh khó khăn trong cả nước.

TRI_9272

Hoa hậu Ngọc Hân, nhà báo Nguyễn Công Khế,Đạo diễn Binh Hùng trả lời các câu hỏi xoay quanh việc tổ chức chương trình

Điều đặc biệt là chương trình năm nay không bán vé. Ban tổ chức dự kiến phát hành khoảng 2.000 vé mời dành tặng cho những đơn vị đồng hành cũng như những khán giả thật sự yêu thích chương trình này. Trả lời cho câu hỏi chương trình không bán vé liệu có ảnh hưởng đến quỹ học bổng Nguyễn Thái Bình và quỹ Đào tạo nhân tài nước Việt hay không, đại diện ban tổ chức chia sẻ  năm nay vẫn duy trì hai quỹ này. “Chúng tôi với tiêu chí dù có tiền như thế nào thì chúng tôi vẫn phải tổ chức chương trình có chất lượng cao và xứng đáng với sự mong đợi của mọi người”, ban tổ chức nhấn mạnh.

Theo ban tổ chức, “Duyên dáng Việt Nam” lần thứ 30 sẽ diễn ra một đêm duy nhất vào 20h ngày 5/1/2019 tại Nhà hát Hòa Bình vói nhiều nội dung như Hoa xuân ca, Khúc du ca mùa hạ, Mưa và mùa thu cho em, Khoảng lặng mùa đông, Bốn mùa và em.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.