Điện ảnh

Em là niềm kiêu hãnh của anh có gì hot mà "đánh bật" cả Olympic 2021?

27/07/2021, 11:07
image

Ngay từ tập đầu lên sóng, Em là niềm kiêu hãnh của anh đã mang về kỷ lục với 100 triệu lượt xem trên nền tảng xem phim của Trung Quốc.

Em là niềm kiêu hãnh của anh - bộ phim truyền hình Hoa ngữ được mong chờ trong suốt thời gian qua đã chính thức lên sóng vào ngày 26/7.

Với sự tham gia của hai ngôi sao đình đám của Cbiz là Địch Lệ Nhiệt Ba và Dương Dương, bộ phim này nhanh chóng thu hút được sự chú ý lớn từ khán giả.

img

Địch Lệ Nhiệt Ba và Dương Dương đảm nhiệm vai chính trong phim

Ngay từ tập đầu lên sóng, Em là niềm kiêu hãnh của anh đã mang về kỷ lục với 100 triệu lượt xem trên nền tảng xem phim của Trung Quốc. Không những vậy, từ khoá về bộ phim còn leo lên top đầu công cụ tìm kiếm và trên mạng xã hội.

Cụ thể, từ khoá “Em là niềm kiêu hãnh của anh” chiếm vị trí thứ 6 trên Weibo hot search (hạng mục giải trí) của Trung Quốc. Tại Việt Nam, từ khoá này đứng vị trí thứ 2 trên công cụ tìm kiếm Google.

Theo khảo sát, lượng tìm kiếm liên quan đến Em là niềm kiêu hãnh của anh còn “đánh bật” các sự kiện liên quan đến Thế vận hội mùa hè Olympic Tokyo 2021 đang diễn ra tại Nhật Bản.

img

Em là niềm kiêu hãnh của anh chiếm vị trí thứ 6 trên Weibo hot search của Trung Quốc

img

Từ khoá phim đứng thứ 2 top tìm kiếm hàng đầu tại Việt Nam

Em là niềm kiêu hãnh của anh được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Cố Mạn. Tác phẩm thuộc thể loại ngôn tình, võng du (thể loại truyện thuộc dạng khoa học viễn tượng, lấy bối cảnh thường là các game online).

img

Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt Ba là bộ đôi đảm nhiệm vai chính của phim. Nữ chính Kiều Tinh Tinh (Địch Lệ Nhiệt Ba thủ vai) là một diễn viên nổi tiếng hàng đầu. Cô được chọn làm đại diện cho một trò chơi game ăn khách. Tuy nhiên, cô không biết nhiều về game nên đã âm thầm đi học.

Tình cờ thầy giáo của cô lại là Vu Đồ ( Dương Dương thủ vai) - người mà cô đã từng tỏ tình thất bại thời học sinh. Công việc chính của Vu Đồ hiện tại là làm trong lĩnh vực hàng không-vũ trụ, game chỉ là một mảng thế mạnh của anh. Cuộc gặp gỡ tình cờ này đã chắp cánh cho mối quan hệ yêu đương giữa hai người.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.