Tâm sự

Em thường có ý nghĩ “chiếm đoạt” bạn gái

29/05/2015, 18:04

Bạn băn khoăn rằng việc mình có suy nghĩ, muốn chiếm đoạt cô ấy dường như cho thấy bạn là người không chín chắn.

images776463_Qua_khu_yeu_nguoi_dong_gioi_vo_lanh_c
Ảnh minh họa.

Em rất yêu bạn gái em. Mỗi lần ngồi bên cô ấy là em cứ có những suy nghĩ không chín chắn, em rất muốn "chiếm đoạt" cô ấy, như vậy là em bị làm sao phải không?

Bạn nam, 25 tuổi, Bình Dương

Qua những gì bạn chia sẻ trong thư, Tâm sự bạn trẻ 360 hiểu là bạn rất yêu bạn gái mình và những khi mà hai bạn gần nhau, bạn muốn được quan hệ tình dục với cô ấy, phải không bạn?

Nhu cầu tình dục là một nhu cầu tự nhiên và chính đáng của mỗi người bạn ạ. Khi ở bên người mà ta yêu thương thì nhu cầu ấy có thể nảy sinh. Điều này không cho thấy bạn là xấu hay bạn bị làm sao, mà điều này đã cho thấy rõ xu hướng tình dục của bạn là khác giới và đối tượng mà bạn hướng tới là bạn gái bạn mà thôi. Ai cũng có thể có nhu cầu tình dục, nhất là với người mình yêu. Nhưng điều quan trọng là cách chúng ta đáp ứng nhu cầu ấy như thế nào, bạn ạ.

Trong bất cứ mối quan hệ nào, trước khi muốn cùng nhau thực hiện một điều gì đó, bạn có nghĩ là cần có sự trao đổi và chuẩn bị tinh thần sẵn sàng cho những hành động như vậy không? Quan hệ tình dục cũng vậy. Nếu như bạn muốn quan hệ tình dục với bạn gái mình thì bạn có nghĩ việc cần làm trước hết là hỏi ý kiến của cô ấy, mong muốn của cô ấy về vấn đề này?

Tuy vậy, việc đặt vấn đề cần khéo léo bạn nhé, tuỳ thuộc vào tính cách của cô ấy mà bạn nhận thấy hàng ngày, sự cởi mở hay không của bạn gái bạn với vấn đề quan hệ tình dục trước hôn nhân mà bạn có thể có những cách trao đổi thẳng thắn hoặc tế nhị với bạn gái, bạn nhé.

Các bạn có thể trao đổi về những cách thức phòng chống các bệnh lây truyền qua đường tình dục hoặc sử dụng những biện pháp tránh thai. Bên cạnh đó các bạn cũng có thể lựa chọn cho mình thời gian và địa điểm phù hợp, có thể mang lại cảm giác an toàn và thoải mái khi các bạn quan hệ tình dục với nhau nhé.

Tất cả những sự chuẩn bị về thể chất và tinh thần dựa trên sự trao đổi của hai bạn có thể giúp bạn và bạn gái có được một tinh thần thoải mái cho lần quan hệ tình dục đầu tiên và có thể đạt được những điều mà bạn mong muốn hơn nhé.

000000
Ảnh minh họa.

Bạn băn khoăn rằng việc mình có suy nghĩ, mong muốn chiếm đoạt cô ấy dường như cho thấy bạn là người không chín chắn. Tâm sự bạn trẻ 360 muốn chia sẻ với bạn rằng việc một người có chín chắn hay không không nằm ở việc người đó có nhu cầu như thế nào (vì nhu cầu của con người là một điều hoàn toàn tự nhiên, và nhu cầu này có thể khác nhau ở mỗi người, bạn ạ. Mà sự chín chắn của một người thể hiện ở những lời nói, hành vi của người đó theo cách khi họ nói hoặc họ làm gì đó, họ đã suy nghĩ kỹ, đã cân nhắc những yếu tố thuận lợi, những yếu tố bất lợi, những điều có thể đạt được cũng như những điều có thể là hậu quả…sau khi họ thực hiện những lời nói, hành động như vậy hay chưa.

Việc bạn cân nhắc nhu cầu của mình và tìm sự trợ giúp khi đến với Tâm sự bạn trẻ 360 đã phần nào cho thấy sự chín chắn của bạn, bạn nhé. Hi vọng bạn có thể cân nhắc nhiều hơn về những điều Tâm sự bạn trẻ 360 đã trao đổi để có thể giúp bạn đạt được những nhu cầu của mình và cũng có thể mang lại hạnh phúc cho cả hai bạn, bạn nhé.

Chúc bạn mọi sự tốt lành!

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.