Quốc tế

EURO 2016: Bale "hẹn" quyết đấu Ronaldo ở bán kết

02/07/2016, 04:47
image

Bale và Ronaldo sẽ quyết đấu khi Xứ Wales đọ sức Bồ Đào Nha tại vòng bán kết EURO 2016.

bale-quyet-dau-ronaldo

Bale "hẹn" quyết đấu Ronaldo ở bán kết EURO 2016

Rạng sáng nay (2/7), Xứ Wales đã đánh bại ĐT Bỉ với tỉ số 3-1 trong trận tứ kết thứ hai EURO 2016. Xứ Wales bị thủng lưới trước với pha làm bàn đẳng cấp của Nainggolan nhưng sau đó The Dragons đã chơi rất bản lĩnh và lội ngược dòng nhờ ba bàn thắng của Williams, Robson-Kanu và Vokes.

Với thắng lợi thuyết phục trước ĐT Bỉ, Xứ Wales đã giành quyền vào chơi ở bán kết EURO 2016. Đối thủ của The Dragons sẽ là Bồ Đào Nha. Trận đấu này hứa hẹn sẽ cực kỳ hấp dẫn bởi là màn đọ sức giữa Gareth Bale (Xứ Wales) và Ronaldo (Bồ Đào Nha), hai siêu sao đang khoác áo Real.

Đây là cơ hội để Ronaldo và Bale khẳng định giá trị của mình. Ronaldo muốn chứng minh mình chưa hết thời còn Bale muốn cho các CĐV Real thấy anh đủ sức thay CR7 lĩnh xướng hàng công Kền kền trắng. Xét về tương quan lực lượng, Bồ Đào Nha có vẻ nhỉnh hơn. Tuy nhiên, nếu xét về phong độ và lối chơi, Xứ Wales lại chiếm ưu thế. Chính bởi vậy, màn “song đấu” giữa Bồ Đào Nha và Xứ Wales càng hứa hẹn hấp dẫn.

Nếu Xứ Wales giành chiến thắng, đội bóng này sẽ có lần đầu tiên được dự một trận chung kết EURO. Trong khi đó, nếu vượt qua đối thủ, Bồ Đào Nha sẽ lần thứ hai đi tới trận đấu cuối cùng một kỳ EURO (lần đầu vào năm 2004).

Video Xứ Wales 3-1 Bỉ

 Video Bồ Đào Nha 1-1 Ba Lan (5-3 pen)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.