Quốc tế

EURO 2016: Có một âm mưu triệt hạ tuyển Đức?

08/07/2016, 14:47
image

Giới mộ điệu có quyền nghi ngờ có một âm mưu chống lại tuyển Đức.

duc-euro-2016

ĐT Đức bị Pháp loại ở bán kết EURO 2016

Trong trận bán kết 2 EURO 2016 giữa Đức và Pháp, nhà ĐKVĐ thế giới đã phải nhận thất bại với tỉ số 0-2 qua đó gục ngã trước ngưỡng cửa trận chung kết. Việc Pháp giành chiến thắng không ai nói không xứng đáng nhưng nhiều ý kiến cho rằng có một âm mưu chống lại tuyển Đức.

Trọng tài bắt chính trận Đức - Pháp, ông Rizzoli là người Italia. Trong khi đó, Italia chính là đội tuyển đã bị Đức loại ở tứ kết. Vì vậy, ít nhiều cũng khó đòi hỏi sự công tâm tuyệt đối của vị Vua áo đen.

Thực tế, ở trận đấu trên đã xuất hiện một vài tình huống gây tranh cãi. Tiêu biểu là tình huống thổi phạt đền cho Pháp cuối hiệp 1. Bóng chạm tay Schweinsteiger hoàn toàn vô tình khi anh và Evra nhảy lên tranh chấp. Nếu không có quả phạt đền trên, cục diện trên sân có lẽ sẽ đi theo hướng khác. Ngoài ra, Pháp cũng có nhiều lần được hưởng lợi từ quyết định của trọng tài.

Tuy nhiên, việc Pháp nhận được đôi chút ưu ái từ công tác tổ chức cũng dễ hiểu. Ở bất kỳ giải đấu nào, nếu đội chủ nhà không góp mặt ở trận đấu cuối cùng, chắc chắn sẽ tạo ra hiệu ứng không tốt.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.