Quốc tế

EURO 2016: Đức liên tiếp đón hung tin trước trận đại chiến với Pháp

04/07/2016, 17:45
image

ĐT Đức chắc chắn mất hai trụ cột trước trận đại chiến với ĐT Pháp tại bán kết EURO 2016.

mats-hummels

ĐT Đức liên tiếp đón hung tin trước trận đại chiến với Pháp

Vào lúc 2h ngày 8/7, ĐT Đức và ĐT Pháp sẽ gặp nhau tại bán kết EURO 2016. Đây là trận đấu khó khăn tiếp theo của thầy trò HLV Joachim Low sau khi “Xe tăng” đánh bại Italia ở tứ kết. Trước cuộc đại chiến với đội chủ nhà, Đức đã đón những tin kém vui về tình hình nhân sự.

Đầu tiên, Đức sẽ không có được sự phục vụ của Mats Hummels do đã nhận đủ thẻ phạt. Hummels là nhân tố cực kỳ quan trọng ở hàng thủ nhà ĐKVĐ thế giới và HLV Joachim Low chắc chắn sẽ rất đau đầu tìm phương án thay thế.

Ngoài Hummels, Đức còn mất tiền đạo chủ lực Mario Gomez trước trận bán kết. Chân sút đang khoác áo Fiorentina đang hồi sinh mạnh mẽ và chơi cực hay tại EURO 2016. Ở trận gặp Italia, chính Gomez chính là cầu thủ tung ra đường chuyền để Ozil đệm bóng mở tỉ số cho tuyển Đức. Trong bối cảnh Muller vẫn im hơi lặng tiếng, việc không có Gomez chắc chắn sẽ khiến sức mạnh binh đoàn áo trắng suy giảm đáng kể.

“Đây là tổn thất không hề nhỏ. Đức mất tiền đạo chủ lực đúng thời điểm bước vào chặng cuối hành trình chinh phục chức vô địch EURO 2016. Tôi cũng lấy làm tiếc cho Gomez, cậu ấy đã chơi rất tốt những trận vừa qua”, HLV Joachim Low chia sẻ sau khi các bác sĩ thông báo Gomez sớm phải chia tay EURO 2016.

Bên cạnh đó, khả năng ra sân của tiền vệ Khedira vẫn còn bỏ ngỏ. Cựu cầu thủ Real dính chấn thương trong trận gặp Italia và phải rời sân sau 15 phút thi đấu.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.