Showbiz

Fan cuồng đâm sao nữ Nhật Bản gần 30 nhát dao lĩnh án tù

26/02/2017, 16:02
image

Tomohiro Iwazaki lĩnh án 17 năm tù giam sau hành động đâm sao nữ Nhật Bản gần 30 nhát dao.

nguoi-dam-nu-than-tuong-20-nhat-bi-truy-to-toi-gie

Mayu Tomita là nữ ca sĩ thần tượng trẻ nổi tiếng tại Nhật Bản


Tòa án quận Tokyo vừa đưa ra phán quyết đối với Tomohiro Iwazaki - người đã dùng dao tấn công thần tượng là nữ ca sĩ trẻ Mayu Tomita gần 30 nhát vào năm 2016 gây phẫn nộ trong dư luận.

Tờ Zing news dẫn thông tin từ Japan Times cho hay, phiên tòa bắt đầu từ ngày 20/2 và kết thúc sau 4 ngày tranh luận. Nữ ca sĩ Mayu Tomita chỉ xuất hiện tại tòa trong một buổi vì lý do sức khỏe.

Tomita đã bị hủy hoại gương mặt, đi đứng không vững, gặp khó khăn trong ăn uống. Cô đã không thể hát, thị lực bị giảm trầm trọng.

“Mọi thứ đã thay đổi kể từ ngày hôm đó. Tôi dường như đã mất đi tất cả chỉ sau chớp mắt. Tôi muốn anh ta trả lại cuộc sống tôi đã bị tước đi, hãy trả lại cho tôi cơ thể không có những vết sẹo chằng chịt trên người”, cô nói trong phiên tòa.

Tomita cho rằng Iwazaki xứng đáng với bản án tử hình hoặc tù chung thân vì tội ác của mình.

Theo bản cáo trạng, Tomita bị tấn công gần 30 lần bằng dao. Nhưng rất may mắn, những vết dao không trúng vào vị trí nguy hiểm đến tính mạng.

anh2_tqvs.

Tomohiro Iwazaki lĩnh án 17 năm tù giam sau hành động tấn công Mayu Tomita

Trước khi vụ việc xảy ra, kẻ thủ ác nhiều lần đe dọa nữ ca sĩ trên trang Twitter của cô. Anh này tức giận, nhiều lần tìm đến Tomita nói chuyện sau khi bị trả lại quà tặng. Iwazaki khai là fan cứng của nữ ca sĩ, hành động đâm cô nảy sinh sau khi cảm thấy bị coi thường.

“Vì hành động man rợ này, hắn đã bị lĩnh án 17 năm tù giam theo luật định”, đại diện tòa án cho hay.

Trước đó, như Báo Giao thông đã đưa tin, vào ngày 21/5/2016, Tomita đã tổ chức sự kiện giao lưu với các fan tại tòa nhà ở Honcho, Koganei. Đến thời điểm sự kiện chuẩn bị diễn ra, một người đàn ông bất ngờ lao tới Tomita và đâm vào ngực nữ ca sĩ 20 tuổi. Trước đó, anh ta từng nhiều lần đe dọa nữ ca sĩ trên trang cá nhân.

Mayu Tomita là nữ ca sĩ trẻ 20 tuổi, khởi nghiệp với vai trò là một thành viên trong nhóm nhạc. Thời gian gần đây, cô bắt đầu chuyển hướng sang hoạt động solo và sở hữu lượng fan khủng.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.