Thông tin doanh nghiệp

Furama và Ariyana Convention Centre Đà Nẵng khuấy động thị trường MICE tại Singapore

30/11/2017, 11:02

Ngày 28/11 Roadshow quảng bá Điểm đến Du lịch Đà Nẵng và Quần thể du lịch Quốc tế Ariyana Tourism Complex tại Singapore.

IMG-4138

Đội ngũ lãnh đạo và nhân viên của Cung hội nghị Quốc tế Ariyana, Furama Resort Đà Nẵng và các đại diện Furama Đà Nẵng tại Singapore.

Theo đó, quần thể du lịch Quốc tế Ariyana Tourism Complex, nơi vừa tổ chức thành công nhiều hội nghị lớn và quan trọng của APEC 2017 bao gồm Furama Resort Danang, Furama Villas Danang và Cung hội nghị Quốc tế Ariyana Convention Centre vừa ghi dấu ấn và tạo được sự chú ý của truyền thông địa phương và quốc tế từ sự kiện APEC 2017 vừa qua. 

Ông Nguyễn Đức Quỳnh – Phó Tổng Giám đốc Furama Resort Đà Nẵng cho biết: Chương trình roadshow tại Singapore đã được chúng tôi lên kế hoạch và chuẩn bị trước đúng một tuần khi phiên họp CEO Summit 2017 bắt đầu để tận dụng sức nóng của APEC 2017 tại Đà Nẵng. Chương trình có sự tham dự của 60 khách mời là những đối tác chiến lược của thị trường MICE tại Singapore, truyền thông địa phương với sự hiện diện của đội ngũ lãnh đạo và nhân viên của Cung hội nghị Quốc tế Ariyana, Furama Resort Đà Nẵng và các đại diện Furama Đà Nẵng tại Singapore.

IMG-4120

Tổng doanh thu ước tính đạt được ngay trong roadshow này cho cả Furama Đà Nẵng và Ariyana Convention Centre dự kiến lên đến gần 1,000,000 USD.

Bộ phim ngắn chiếu về các điểm thu hút khách du lịch MICE tại Đà Nẵng và các Di sản UNESCO như Hội An, Huế và Hội An đã thu hút sự chú ý của khách mời, đặc biệt là phần giới thiệu Quần thể Du lịch Quốc tế Ariyana Đà Nẵng với Cung Hội nghị Quốc tế Ariyana Đà Nẵng có tầm cỡ thế giới.

 Ông Nguyễn Đức Quỳnh cũng đã có bài phát biểu giới thiệu các dự án khách sạn của tập đoàn như Khu nghỉ mát Ariyana Beach Resort & Suites Đà Nẵng, L’Alyana Ninh Van Bay, Nha Trang và cả Ariyana Smartdondotel Nha Trang sắp được ra mắt vào tháng 3/2018.

Cuốn sách Hành trình qua Ẩm thực Việt cũng được giới thiệu tại roadshow này và một số món ăn Việt Nam cũng được nhà hàng 1-Altitude ở tầng cao nhất của toà nhà 63 tầng 1 Raffles Place chuẩn bị theo công thức của Furama Đà Nẵng.

Tổng doanh thu ước tính đạt được ngay trong roadshow này cho cả Furama Đà Nẵng và Ariyana Convention Centre dự kiến lên đến gần 1,000,000 USD.

Trước đó, ông Nguyễn Đức Quỳnh cũng đã tham gia trả lời phỏng vấn với truyền thông Singapore về Cung hội nghị Quốc tế Ariyana Đà Nẵng và những câu chuyện thú vị xung quanh quá trình chuẩn bị và phục vụ APEC 2017

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.