Showbiz

"Gái làng chơi" trong phim "Quỳnh búp bê" bỏ thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

29/10/2019, 10:02

Thí sinh Cao Diệp Anh đã lên tiếng về chuyện bất ngờ rời bỏ cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019.

img
Cao Diệp Anh từng thắng phần thi thí sinh có mặt mộc đẹp nhất

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, thí sinh Cao Diệp Anh - Top 60 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 tuyên bố xin rút lui khỏi cuộc thi vì lý do bận việc học tập. Hiện tại, cô đã quay trở về Hà Nội để tiếp tục công việc học của mình tại trường.

Cụ thể, Cao Diệp Anh cho biết do không thể thu xếp được việc học, nên cô đã phải rời bỏ chương trình Hoa hậu Hoàn vũ sớm để trở về Hà Nội. Cô tập trung cho việc kiểm tra ở trường nhưng thấy nhiều người hỏi thăm chuyện tham gia Miss Universe cô thông báo trên trang cá nhân.

"Tôi rất buồn khi phải đưa ra quyết định này. Biết tôi tham dự Miss Universe Vietnam, nhiều khán giả Tuyên Quang nói riêng và các bạn ở tỉnh thành khác đã ủng hộ tôi rất nhiều. Chặng đường tham dự cuộc thi tuy ngắn nhưng chất chứa nhiều kỷ niệm, tôi sẽ không bao giờ quên", người đẹp Tuyên Quang viết.

Cô cũng cho biết thêm, các bạn thí sinh và các quản lý thí sinh đã đột ngột đổ bộ xuống phòng khi tình cờ biết Diệp Anh rời cuộc thi. Cô cho biết dù bứt rứt nhưng vẫn phải rời cuộc thi do không muốn ảnh hưởng việc học tập và sẽ không quên kỷ niệm tại cuộc thi.

Dù không có lợi thế về chiều cao nhưng Cao Diệp Anh có một gương mặt đẹp, khả ái với đôi mắt to tròn, sống mũi cao và thân hình gợi cảm. Trong tập 3 của chương trình truyền hình thực tế "Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019", vượt qua Thúy Vân và một số cái tên nổi bật khác, cô được xướng tên chiến thắng phần thi mặt mộc. Chiến thắng này giúp Diệp Anh được làm trưởng nhóm cho phần thi sau đó.

Trước khi gây chú ý tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, cô từng đảm nhận nhiều vai phụ trong các dự án phim của VFC như Về nhà đi con, Quỳnh Búp bê, Mê cung, Những nhân viên gương mẫu, Chạy trốn thanh xuân...

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.