Trong nước

Gần 300 vận động viên tranh tài giải Việt dã Báo Gia Lai

12/12/2016, 12:57

Tại Nhà thi đấu thiếu nhi tỉnh đã diễn ra Lễ khai mạc Giải Việt dã Báo Gia Lai lần thứ XI năm 2016.

IMG_0091

Gần 300 vận động viên tranh tài giải Việt dã Báo Gia Lai 

Giải Việt dã do Báo Gia Lai phối  hợp cùng Sở Văn hóa – Thể thao & Du lịch, Sở Giáo dục và Đào tạo, Tỉnh đoàn tổ chức với sự tài trợ của Tập đoàn Đức Long Gia Lai.

Giải lần này thu hút gần 300 vận động viên đến từ 38 đoàn trong đó 18 đoàn thi đấu ở hệ phong trào gồm các huyện, thị xã, thành phố và các cơ quan trên địa bàn tỉnh; 20 đoàn là các trường THPT tham gia ở hệ THPT. Các vận động viên đã tham gia thi đấu ở 6 nội dung là  km nữ THPT, 5km nam THPT, 3km nữ trẻ, 5km nam trẻ, 4km nữ chính và 7km nam chính. 

Sáng cùng ngày, Ban tổ chức đã trao 26 giải cho các VĐV và các đoàn có thành tích xuất sắc nhất. Về giải toàn đoàn, ở hệ THPT, trường THPT Lương Thế Vinh đã đoạt ngôi đầu, xếp sau đó là THPT DTNT Đông Gia Lai, đứng thứ Ba là trường THPT Trường Chinh; ở hệ phong trào, huyện Đak Pơ giành giải Nhất toàn đoàn, huyện Kbang xếp thứ Nhì còn vị trí thứ Ba thuộc về huyện Đak Đoa, thị xã An Khê đứng thứ Tư, TP.Pleiku xếp ở vị trí thứ Năm.

Được biết, ngoài Huy chương và tiền thưởng, các vận động viên còn nhận được các phần quà giá trị từ Ban tổ chức. Tổng cơ cấu giải thưởng của Giải khoảng hơn 30 triệu đồng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.