Showbiz

Gần 60 năm, NSƯT Thanh Dậu vẫn mang kỷ vật tình yêu của NSƯT Mạnh Dung

05/10/2019, 11:58
image

Gần 60 năm yêu nhau, nghệ sĩ Thanh Dậu vẫn luôn mang bên mình chiếc khăn tay đầu tiên của chồng.

img
Mối tình giữa hai nghệ sĩ Thanh Dậu - Mạnh Dung khiến nhiều người ngưỡng mộ

Xuất hiện trong chương trình "Ký ức vui vẻ" mới đây, NSƯT Thanh Dậu gây bất ngờ tiết lộ một bí mật về tình gần 60 năm giữa mình và NSƯT Mạnh Dung chính là chiếc khăn tay.

NSƯT Thanh Dậu bẽn lẽn kể, có lần đi diễn ở Lạng Sơn lúc mới vào nghề, dù tiền cát-xê rất ít, chỉ có vài hào nên dù rất thích một chiếc khăn tay nhưng bà không dám mua. Lúc ấy, NSƯT Mạnh Dung biết được nên bèn diễn mấy ngày không công, dành dụm lại để mua tặng chiếc khăn tay cho Thanh Dậu.

Nữ nghệ sĩ kể tiếp: "Vì ngày xưa đi diễn nhiều ở các mặt trận hay phục vụ cho bộ đội, Thanh Dậu luôn mang một hộp đồ để dựng đồ quý về giá trị tinh thần thì trong đó luôn đựng chiếc khăn tay này".

Nhìn chiếc khăc tay của nghệ sĩ Thanh Dậu, Hồng Vân trầm trồ: "Nhìn thế này mới biết, ngày xưa thày giàu quá. Thời thập niên 60 mà có khăn như vậy không đơn giản, rất đắt tiền và rất hiếm". Lúc này, nghệ sĩ Thanh Dậu mới tiết lộ: "Vì hồi đó, thày là kép chính mà".

Cho đến tận bây giờ, chiếc khăn tay vẫn luôn gắn liền bên người của bà suốt 59 năm qua như tình yêu và sự trân trọng đối với tình cảm của nghệ sĩ Mạnh Dung dành cho mình.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.