Giao thông

Gắn biển công trình lắp và lao dầm thép cầu Yên Lập 2

30/06/2014, 09:46

Công trình lắp và lao dầm thép cầu Yên Lập 2 là một trong 7 Công trình Công đoàn chào mừng ngày thành lập Công đoàn Việt Nam của các cấp Công đoàn Tổng Công ty Đường sắt VN.

Công trình Lắp và lao dầm thép cầu Yên Lập 2 là một trong 7 Công trình Công đoàn chào mừng ngày thành lập Công đoàn Việt Nam của các cấp Công đoàn Tổng Công ty Đường sắt VN.

Các đại biểu gắn biển công trình
 

Tại TP Hạ Long, Quảng Ninh, Công đoàn Công ty CP Tổng công ty Công trình Đường sắt vừa tổ chức Lễ tổng kết và gắn biển công trình Công đoàn Lắp và lao dầm thép cầu Yên Lập 2 thuộc tuyến Đường sắt Phả Lại - Hạ Long.

Công trình Lắp và lao dầm thép cầu Yên Lập 2 là một trong 7 Công trình Công đoàn chào mừng ngày thành lập Công đoàn Việt Nam của các cấp Công đoàn Tổng Công ty Đường sắt VN. Đây là cây cầu vĩnh cửu, đường sắt khổ lồng 1435mm và 1000mm. Cầu có kết cấu 1 nhịp dàn thép chiều dài 67,4m, cao 9,5m. Tổng giá trị sản lượng toàn cầu 34 tỷ đồng.

Công trình Lắp và lao dầm thép được phát động thi đua ngày 20/5/2014 và đã “về đích sớm” so với kế hoạch 3 ngày, đảm bảo tuyệt đối an toàn, chất lượng. 10 tập thể và 10 cá nhân có thành tích xuất sắc tại công trình đã được khen thưởng.

Cũng tại buổi lễ, cán bộ, đoàn viên công đoàn đã thể hiện quyết tâm hoàn thành các phần việc còn lại, tiến hành bàn giao toàn bộ công trình đúng kế hoạch đã đề ra, đảm bảo an toàn, tiến độ, chất lượng và mỹ quan. Đây là công trình có ý nghĩa quan trọng, là hành động thiết thực nhất thể hiện tinh thần, khí thế thi đua sôi nổi, hiệu quả của đội ngũ CNVCLĐ Công ty CP Tổng công ty Công trình Đường sắt lập thành tích chào mừng kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam.

Thiện Anh

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.