Quốc tế

Gặp "xe buýt xanh", Arsenal “bất lực” trên sân nhà

27/04/2015, 05:29
image

Dù rất nỗ lực nhưng HLV Wenger cùng Arsenal vẫn chưa thể có được thắng lợi trước Chelsea.

Arsenal không thể đánh bại Chelsea trên sân nhà
Arsenal không thể đánh bại Chelsea trên sân nhà

Trận đấu trên sân Emirates đúng như dự đoán đã hấp dẫn ngay từ những phút đầu với màn đôi công của Arsenal và Chelsea. Tuy nhiên, sự chặt chẽ trong phòng ngự của cả bên khiến hiệp 1 trôi qua mà không có nhiều những cơ hội rõ nét được tạo ra. Phút 16, Oscar tâng bóng qua đầu Ospina nhưng bị Bellerin cản phá ngay trên vạch vôi. Mourinho cho rằng thủ thành của Arsenal đã phạm lỗi với tiền vệ người Brasil. Tuy vậy, không có phạt đền cho Chelsea. Phút 34, đến lượt Chelsea được trọng tài ưu ái bỏ qua quả 11m khi Cahill để bóng chạm tay sau cú sút của Cazorla. Đây cũng là hai tình huống đáng chú ý nhất trong hiệp đấu thứ nhất.

Sau giờ nghỉ, hai đội chủ động làm giảm nhịp độ trận đấu nhằm rình rập sơ hở của đối phương để ghi bàn khiến những pha lên bóng giảm đi rõ rệt. Thế trận giằng co duy trì tới cuối trận trước khi Arsenal dâng cao đội hình quyết có được 3 điểm. Tuy vậy, trước hàng thủ được tổ chức cực tốt của Chelsea, các chàng Pháo thủ đã không thể xuyên thủng mảnh lưới The Blues dù chỉ 1 lần.

Như vậy, đây đã là trận đấu thứ 13 HLV Wenger không thể đánh bại Mourinho. Trong khi đó, với 1 điểm có được ở trận này, Chelsea chỉ cần thắng ở trận đá bù cùng Leicester vào giữa tuần sau là có thể đăng quang trước 4 vòng đấu.

Tỉ số: 0-0

Đội hình ra sân:

Arsenal: Ospina; Bellerin, Mertesacker, Koscielny, Monreal; Coquelin, Cazorla, Ramsey, Oezil, Sanchez; Giroud.

Chelsea: Courtois; Ivanovic, Cahill, Terry, Azpi; Matic, Fabregas, Ramires, Oscar, Willian, Hazard.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.