Bóng đá

Ghi "bàn thắng cuộc đời" nhưng Công Phượng đã để lỡ điều này

05/06/2020, 16:32

Tiền đạo Công Phượng vừa có lễ đính hôn hoành tráng với bạn gái Tô Ngọc Viên Minh nhưng anh lại lỡ cơ hội ghi điểm trong mắt thầy Park.

img
Công Phượng lỡ cơ hội ghi điểm trong mắt HLV Park Hang-seo

17h chiều nay (5/6), CLB TP.HCM sẽ có trận gặp CLB Hải Phòng trên sân Lạch Tray trong khuôn khổ vòng 3 V-League 2020. Tiền đạo Công Phượng sẽ không góp mặt vì trước đó bận chuẩn bị cho đám hỏi với bạn gái Tô Ngọc Viên Minh.

Công Phượng năm nay 25 tuổi, độ tuổi không sớm không muộn để tính tới chuyện lập gia thất. Bởi vậy, nhiều người cho rằng anh vừa ghi “bàn thắng cuộc đời” khi trói chân được cô bạn gái xinh đẹp, có học thức.

Tuy nhiên, Phượng chắc chắn cũng có điều phải tiếc nuối khi không thể cùng đồng đội làm khách tại Lạch Tray. Đây là trận đấu HLV Park Hang-seo sẽ dự khán để theo dõi phong độ các cầu thủ. Chân sút xứ Nghệ bởi vậy sẽ mất cơ hội ghi điểm với nhà cầm quân Hàn Quốc.

Trước đó, ở trận đấu thuộc Cúp Quốc gia 2020 gặp SHB Đà Nẵng, Công Phượng có ra sân nhưng thi đấu khá mờ nhạt. Liên quan tới chuyện trăm năm của Công Phượng, nhiều khả năng anh sẽ tổ chức lễ thành hôn vào tháng 8 tới.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.