Showbiz

Gia Bảo: Từng xấu hổ vì mẹ bán cà, bán dép ngoài đường

02/04/2020, 14:37

Vì xấu hổ do mẹ không có nghề nghiệp ổn định, Gia Bảo không gọi mẹ là mẹ mà gọi là "bà".

img
Nghệ sĩ Gia Bảo từng không thích mẹ vì mẹ đi bán cà, bán dép ngoài đường khiến anh thấy mất mặt

Trong chương trình "Sức sống thanh xuân" tập 49 với chủ đề "Thanh xuân: Chữ hiếu – Chữ tình", nghệ sĩ Gia Bảo đã chia sẻ về vợ cũ Thanh Hiền của mình. Anh kể, chính vợ cũ đã thay đổi anh, khiến anh trân trọng tình cảm gia đình và hàn gắn được những khúc mắc với mẹ ruột.

Từ nhỏ, Gia Bảo đã phải tự thân vận động khi cha mẹ ly hôn sớm. 14 tuổi, anh đã tự lao động kiếm sống nên anh luôn có khoảng cách với cha mẹ. Theo nam nghệ sĩ, trước đây anh không gọi mẹ là mẹ mà gọi là bà vì "không thích". Lý do bởi mẹ của anh không có nghề nghiệp ổn định khiến anh xấu hổ với mọi người.

"Ngày xưa, tôi không thích mẹ. Có thể lớn lên, mình mới hiểu được nhiều thứ trong cuộc sống. Mẹ tôi lúc đó không có một nghề rõ ràng như người ta, mẹ cứ phải làm những chuyện làm con mất mặt với người ta. Mẹ đi bán cà, bán dép ngoài đường mà con tập tành làm nghệ sĩ thì rất mắc cỡ. Tôi nói chuyện là cứ "tôi" với "bà" thôi", anh nhớ lại.

img
Vợ cũ Thanh Hiền giúp Gia Bảo gần với mẹ hơn

Tới lúc gặp Thanh Hiền, Gia Bảo mới thay đổi suy nghĩ. Anh biết yêu thương và đồng cảm với mẹ ruột. Hiền từng nói, anh không làm như vậy được. Mẹ dù như thế nào cũng là mẹ của anh. Nếu anh như vậy thì không thương mẹ, sau này anh cũng không thương em đâu. Anh phải gọi mẹ anh là mẹ", Gia Bảo kể.

Cháu trai NSƯT Bảo Quốc cũng bật mí, mẹ anh không có nhiều thiện cảm với Thanh Hiền. Nhưng chính vợ cũ là người nhất quyết bắt anh phải thay đổi cách xưng hô, trân trọng tình cảm mẹ con, làm người con hiếu thảo.

Anh cảm ơn vợ cũ vì nhờ có cô đã tác động đến suy nghĩ, tình cảm của anh, khiến mối quan hệ mẹ con Gia Bảo khăng khít hơn. Gia Bảo từng nghĩ cả đời có thể anh không làm được nhưng nhờ vợ cũ, cuối cùng anh cũng trọn vẹn được chữ tình, chữ hiếu với mẹ.

Thời gian qua, Gia Bảo và Thanh Hiền luôn gây chú ý với những động thái tranh chấp quyền nuôi con chung của cả hai là bé Grammy. Gia Bảo còn đăng đàn “tố” Thanh Hiền giam sổ hộ khẩu, gây khó khăn cho cả nhà anh khi làm giấy tờ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.