An ninh hình sự

Gia cảnh éo le của người phụ nữ đốt chết chồng "hờ"

16/07/2019, 11:42

Trong quá trình lấy lời khai, Nương có dấu hiệu bất thường về tinh thần nên cơ quan công an chưa thể tiếp tục lấy lời khai.

img
Huỳnh Thị Nương

Ngày 16/7, nguồn tin Báo Giao thông, VKSND tỉnh Kiên Giang đã phê chuẩn quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và lệnh bắt tạm giam đối với Huỳnh Thị Nương (SN 1980 ngụ huyện An Biên, tỉnh Kiên Giang) để tiếp tục điều tra về hành vi giết người.

Theo cơ quan điều tra, trong thời gian bị tạm giữ, Nương thừa nhận hành vi dùng dầu chứ không phải xăng để đốt chết ông Lê Văn Quẹo (SN 1968) là “chồng hờ” của Nương. Tuy nhiên, sau đó, Nương có dấu hiệu bấn loạn tinh thần nên cơ quan công an chưa thể tiếp tục lấy lời khai.

Như Báo Giao thông đã đưa tin, khoảng 1h sáng 12/7, ông Quẹo đi nhậu về nhà và xảy ra cự cãi với Nương. Trong lúc tức giận hai bên lao vào đánh nhau.

Nương đã lấy bình xăng gần đó đổ vào người ông Quẹo, châm lửa đốt. Hậu quả, ông Quẹo bị ngọn lửa thiêu cháy tử vong. Nhiều vật dụng xung quanh căn nhà cũng bị thiêu rụi.

Được biết, hoàn cảnh của Nương khá đáng thương. Bản thân làm nghề đặt lú bắt cá để nuôi cả gia đình gồm: mẹ già bị mù, 2 người cậu bị tâm thần và 2 đứa con nhỏ (con của chồng trước đã qua đời cách nay khoảng 3 năm).

Sau đó, chương trình truyền hình nhân đạo đã tìm đến và hỗ trợ cho gia đình Nương số tiền để sửa chữa nhà cửa và có vốn làm ăn.

Kể từ khi Nương quyết định sống chung với ông Quẹo, đôi bên thường xuyên xảy ra mâu thuẫn. Mỗi lần đi nhậu về, ông Quẹo thường hay đánh đập Nương. Sau đó thì sự việc xảy ra.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.