An ninh hình sự

Giả Cảnh sát cơ động"xin" tiền người đi đường

07/04/2014, 16:22

Đối tượng mặc trang phục của lực lượng CSCĐ đến trước Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa dừng xe của người dân rồi xin 10.000đ -20.000đ đổ xăng...

Ngày 7/4, ông Nguyễn Ngọc Tân- Trưởng Công an P Đông Vệ, TP.Thanh Hóa cho biết đang tiến hành xử lý, làm rõ đối tượng giả làm Cảnh sát cơ động (CSCĐ) để xin tiền người đi đường.

Vào khoảng 9h sáng hôm nay (7/4), đối tượng Quách Văn Đức (SN 1991), trú tại xã Xuân Thái, huyện Như Thanh (Thanh Hóa) mặc bộ quân phục CSCĐ, chân đi giầy, tay cầm còi điều khiển chiếc xe máy mang BKS 36N6 - 4373 đến đường Hải Thường Lãn Ông, P Đông Vệ - TP. Thanh Hóa "đứng chốt".

Khi vừa thấy có người đi xe máy chở theo người ngồi sau không đội mũ bảo hiểm từ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa ra là Đức liền chạy đến  dừng xe đó lại và nói “bác chở người không đội mũ bảo hiểm” rồi xin 20.000đ từ người đi xe máy.

CSCĐ rởm Quách Văn Đức được người dân bắt dẫn giải về đồn Công an
CSCĐ rởm Quách Văn Đức được người dân bắt dẫn giải về đồn Công an

Những người dân chứng kiến thấy có dấu hiệu khả nghi đến hỏi thì Đức liền bỏ xe chạy thẳng vào Bệnh viện đa khoa tỉnh Thanh Hóa trốn. Thấy  vậy, nhân dân cùng bảo vệ của Bệnh viện đã phối hợp bắt được Đức đồng thời dẫn giải về Công an phường Đông Vệ.

Tại cơ quan Công an P.Đông Vệ, Quách Văn Đức thừa nhận đã mặc quần áo của CSCĐ giả danh  làm CSCĐ xin tiền người đi đường. Trên đường từ Như Thanh xuống TP. Thanh Hóa, khi đi qua huyện Nông Công, với thủ đoạn trên Đức cũng đã xin được 10.000đ của một người đi đường.

Hiện vụ việc đang được cơ quan Công an điều tra làm rõ

Phúc Tuấn

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.