An ninh hình sự

Gia đình kiến nghị tìm kiếm phần đầu thi thể chị Huyền

07/08/2014, 09:09

Sáng 6/8, cơ quan điều tra công an TP Hà Nội đã chính thức thông báo với gia đình chị Lê Thị Thanh Huyền (SN 1974, trú tại ngõ 36 phố Hàng Thiếc, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội...

Sáng 6/8, cơ quan điều tra công an TP Hà Nội đã chính thức thông báo với  gia đình chị Lê Thị Thanh Huyền (SN 1974, trú tại ngõ 36 phố Hàng Thiếc, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội - nạn nhân của vụ án thẩm mỹ viện Cát Tường) kết quả xét nghiệm ADN của thi thể phụ nữ được tìm thấy ở bến đò Văn Đức (huyện Gia Lâm, Hà Nội) ngày 18/7 mới đây trùng khớp với mẫu ADN của bố mẹ và con trai lớn của chị Huyền. 

TIN LIÊN QUAN

Tìm kiếm thi thể nạn nhân Lê Thị Thanh Huyền tại chân cầu Thanh Trì (chụp năm 2013)
Tìm kiếm thi thể nạn nhân Lê Thị Thanh Huyền tại chân cầu Thanh Trì
(chụp năm 2013)


Nhận thông báo kết quả, bà Nguyễn Thị Hiền - mẹ đẻ của chị Huyền đề nghị: “Gia đình chúng tôi kiến nghị với cơ quan điều tra, làm sao mở rộng tìm kiếm ở khu vực xung quanh bến đò Văn Đức để tìm nốt phần đầu và một số bộ phận như bàn tay, bàn chân đã mất của con tôi, để con tôi có thể an nghỉ một cách trọn vẹn”. Cũng trong sáng 6/8, gia đình chị Huyền đã có mặt đông đủ tại nghĩa trang thôn Trung Quan (Văn Đức, Gia Lâm, Hà Nội) để đến thăm mộ và thắp hương cho chị Huyền.

Hôm qua, trao đổi với PV Giao thông ngay tại nơi con gái nằm an nghỉ, ông Lê Văn Viễn, bố đẻ chị Huyền nói: "Hôm nay đứng đây, chúng tôi vẫn còn đau đớn, thương nhớ cháu. Bao nhiêu kỷ niệm lại ùa về, mới năm ngoái đây thôi Huyền còn đưa cả nhà đi sang Campuchia, đi Lũng Cú, điểm cực bắc của tổ quốc để du lịch. Vậy mà giờ này đã nằm dưới ba tấc đất với một hình hài không trọn vẹn”.

Khi được hỏi về bác sỹ Tường, ông Viễn nói: "Với anh ta, không chỉ có chúng tôi căm phẫn, mà cả xã hội lên án. Nhưng với mẹ và người thân của Tường chúng tôi không hận gì cả, mặc dù kể từ khi con gái tôi mất, mẹ của Tường mới lên thắp nhang cho cháu được một lần duy nhất, tại nhà tang lễ bệnh viện Thanh Nhàn".

 

"Gia đình ấy phải chấp nhận con mình gây ra tội ác thì phải nhận tội mà thôi, Tường sẽ phải nhận tội, không thể nào khác được”, người cha mất con quả quyết nói. 

Tử Yến

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.