Xã hội

Gia đình phi công Khải được đại gia "điếu cày" tặng nhà

23/06/2016, 18:01

Tập đoàn Mường Thanh đã trao tặng một căn hộ có diện tích 80m2 cho gia đình phi công Trần Quang Khải.

13510602_10204529361474451_1046741023_n

Vợ phi công Trần Quang Khải nhận món quà là 1 căn hộ do Tập đoàn Mường Thanh trao tặng

Chiều nay (23/6), Tập đoàn Mường Thanh đã trao tặng 1 căn hộ cho gia đình Đại tá, phi công Trần Quang Khải – người vừa hy sinh khi máy bay Su30-MK2 gặp nạn.

Căn hộ mà Tập đoàn Mường Thanh trao tặng cho gia đình Đại tá, phi công Trần Quang Khải có diện tích 80m2, thuộc Khu đô thị Thanh Hà – Cienco5 Land (phường Kiến Hưng, Hà Đông – Hà Nội).

Chia sẻ thêm về việc làm này, ông Trần Ngọc Lương – Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Mường Thanh cho hay: “Ông Lê Thanh Thản – Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Mường Thanh cũng là cựu chiến binh của quân đội nhân dân Việt Nam, từng tham gia chiến đấu ở nhiều mặt trận trong chiến tranh trước đây. Do đó, ông Thản cũng rất thấu hiểu sự hy sinh của người lính, cũng như mất mát của gia đình khi có người thân hy sinh. Chính vì vậy, khi biết tin Đại tá Trần Quang Khải hy sinh trong lúc làm nhiệm vụ, ông Thản đã quyết định trao tặng 1 căn hộ khoảng 80m2 cho gia đình Đại tá Khải, nhằm chia sẻ phần nào cùng gia đình trước mất mát quá lớn này”.

Ông Lương cũng cho biết, căn hộ được trao tặng cho gia đình phi công Khải dự kiến sẽ hoàn thành vào cuối năm 2016 hoặc đầu năm 2017. Ngay khi hoàn thành, Tập đoàn sẽ bàn giao căn hộ cho gia đình Đại tá Trần Quang Khải.

Cũng trong chiều nay, Quỹ Tấm lòng Việt – Đài Truyền hình Việt Nam đã trao tặng cho gia đình Đại tá Khải một chiếc ti vi và Truyền hình Cáp Việt Nam cũng tặng 2 năm sử dụng truyền hình Cáp miễn phí cho gia đình Đại tá Khải.

Nhận món quà từ Tập đoàn Mường Thanh trao tặng, chị Trần Thị Hà – vợ Đại tá Trần Quang Khải đã tỏ ra rất cảm động trước sự quan tâm của Tập đoàn Mường Thanh, đồng thời chị Hà cũng cảm ơn Quỹ Tấm lòng Việt và Truyền hình Cap Việt Nam đã tặng gia đình chị món quà ý nghĩa nói trên. Vợ phi công Trần Quang Khải cũng gửi lời cảm ơn sâu sắc tới các ban ngành trung ương, địa phương, các tổ chức, cá nhân, đồng bào cả nước đã quan tâm, động viên, chia sẻ với mất mát lớn lao của gia đình, giúp chị và gia đình có thêm nghị lực vượt qua thời gian khó khăn này.

Trước đó, trưa 14/6, máy bay Su30-MK2 chở 2 phi công Trần Quang Khải và Nguyễn Hữu Cường đã bị mất liên lạc trong quá trình làm nhiệm vụ. Trong khi đồng đội Nguyễn Hữu Cường may mắn được ngư dân cứu sống, phi công Khải đã hy sinh và được ngư dân phát hiện, đưa thi thể vào bờ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.