Bóng đá

Gia nhập Hà Nội, Bùi Tiến Dũng nhận lương bao nhiêu?

28/01/2019, 15:25
image

Thủ thành Bùi Tiến Dũng sẽ cập bến Hà Nội FC với bản hợp đồng có thời hạn 1 năm.

img
Bùi Tiến Dũng gia nhập CLB Hà Nội

Chiều 28/12, một nguồn tin từ Hà Nội FC cho hay, đội bóng Thủ đô đã chiêu mộ thành công thủ thành Bùi Tiến Dũng theo dạng chuyển nhượng tự do. Cầu thủ người Thanh Hóa sẽ ký hợp đồng 1 năm với nhà ĐKVĐ V-League, mức phí lót tay cũng như lương thưởng không được công bố.

Trước đó, Bùi Tiến Dũng chủ động xin thanh lý hợp đồng với CLB FLC Thanh Hóa (nay là CLB Thanh Hóa) sau khi kết thúc mùa giải 2018 bởi không thường xuyên được ra sân. Do Tiến Dũng không trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của CLB Thanh Hóa nên anh không phải bồi thường chi phí đào tạo.

Trước khi chiêu mộ Bùi Tiến Dũng, đội bóng Thủ đô từng có ý định đặt vấn đề với thủ môn Văn Lâm. Tuy nhiên, sau khi cân nhắc, Hà Nội FC đã chọn Tiến Dũng vì cho rằng cầu thủ này hợp với triết lý bóng đá họ đang xây dựng.

Tại Hà Nội, Tiến Dũng sẽ phải cạnh tranh cùng ba thủ môn khác gồm: Văn Công, Minh Long, Sỹ Huy. Mặc dù vậy, với tài năng đã được khẳng định, Tiến Dũng nhiều khả năng sẽ nhận suất đá chính thường xuyên. Dự kiến, lễ ký hợp đồng giữa hai bên tiến hành vào chiều nay (28/1).

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.