Hậu trường sao

Gia nhập TP.HCM, thủ thành Bùi Tiến Dũng nhận lương bao nhiêu?

18/12/2019, 16:33

Thủ môn Bùi Tiến Dũng chính thức tạm biệt CLB Hà Nội để ký bản hợp đồng 3 năm với CLB TP. HCM.

img
Thủ môn Bùi Tiến Dũng sẽ khoác áo CLB TP. HCM từ đầu mùa giải 2020

Theo thông tin vừa mới cập nhật, thủ môn Bùi Tiến Dũng đã chính thức có hợp đồng mới mặc dù lúc này anh vẫn đang cùng U23 Việt Nam tập huấn tại Hàn Quốc.

Điểm đến của thủ môn Bùi Tiến Dũng là CLB TP. HCM. Phía đội bóng chủ sân Thống Nhất đã xác nhận sẽ ký hợp đồng có thời hạn 3 năm với cầu thủ gốc Thanh Hoá. Tiến Dũng sẽ cùng TP. HCM chinh chiến tại V-League, Cúp Quốc Gia và cả đấu trường cúp châu Á.

Nói về bản hợp đồng này, đại diện của CLB TP.HCM cho hay: "Bùi Tiến Dũng sẽ được ra sân thường xuyên. Cậu ấy là mục tiêu mà chúng tôi đã theo đuổi từ lâu", đại diện của CLB TP.HCM nói. Ngoại trừ thời hạn hợp đồng 3 năm, các điều khoản khác như mức lương, phí lót tay đều không được hai bên tiết lộ. Tuy nhiên, mức phí phải trả cho người hùng U23 châu Á 2018 được cho là không hề thấp.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng đã rời CLB Thanh Hoá để chuyển sang thi đấu cho Hà Nội FC mùa giải trước. Tuy nhiên cầu thủ sinh năm 1997 không thể cạnh tranh một vị trí chính thức với người đàn anh Văn Công, thậm chí ngay cả suất dự bị cũng thuộc về Phí Minh Long. Bùi Tiến Dũng chỉ có vỏn vẹn 3 lần ra sân trong màu áo Hà Nội FC và không để lại nhiều dấu ấn.

Ở CLB TP.HCM, Bùi Tiến Dũng sẽ phải cạnh tranh với Nguyễn Thanh Thắng và Nguyễn Sơn Hải. Khả năng Bùi Tiến Dũng sẽ là sự lựa chọn thứ 2 của ông Chung Hae-seong vì CLB TP. HCM sẽ thi đấu ở nhiều đấu trường trong năm 2020.

Hiện tại, Bùi Tiến Dũng đang cùng đội tuyển U23 Việt Nam tập huấn ở Hàn Quốc để chuẩn bị cho VCK U23 châu Á 2020. Đội tuyển sẽ trở về TP. HCM ngày 22/12 tới. Đến 3/1/2020, toàn đội sẽ lên đường sang Thái Lan thi đấu.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.