Showbiz

Gia thế và nhan sắc "khủng" của con dâu tương lai nhà David Beckham

12/07/2020, 08:52

Dù hơn Brooklyn tới 4 tuổi, cô nàng Nicola Peltz vẫn có sức hút đặc biệt khiến chồng tương lai - Brooklyn Beck phải "say như điếu đổ".

img
Brooklyn Beckham báo tin đính hôn với bạn gái Nicola Peltz tới công chúng

Ngày 11/7, Brooklyn Beckham - cậu con trai cả năm nay 21 tuổi nhà ngôi sao nổi tiếng David Beckham gây xôn xao dư luận khi xác nhận anh và người bạn gái Nicola Peltz đã đính hôn.

Trên Instagram, Brooklyn viết: "2 tuần trước, tôi đã ngỏ lời cầu hôn với người bạn tri kỷ của tôi và cô ấy đã đồng ý. Tôi chính là người đàn ông hạnh phúc nhất trên thế giới này. Anh hứa sẽ trở thành người chồng, người cha tuyệt vời nhất. Anh yêu em rất nhiều".

Ngay lập tức, Victoria Beckham cũng có động thái chúc mừng cậu con trai cả: "Đúng là thông tin tuyệt vời nhất. Bố mẹ rất vui mừng khi hai con chuẩn bị kết hôn. Chúc hai đứa suốt cuộc đời này luôn có thật nhiều tình yêu và hạnh phúc. Bố mẹ yêu con rất nhiều".

Với nhiều người, quyết định này có phần hơi vội vàng bởi dù sao, hai người mới quen biết từ tháng 10/2019. Hơn nữa, cậu cả nhà David Beckham cũng mới chỉ 21 tuổi. Tuy nhiên, nếu nhìn vào gia thế và nhan sắc cực khủng của cô nàng, dễ hiểu vì sao anh chàng sinh năm 1999 nhanh chóng "rước nàng về dinh".

img
Brooklyn Beckham và Nicola Peltz thường xuyên đăng ảnh ngọt ngào, tình tứ trên mạng xã hội

Nicola Peltz năm nay 25 tuổi (hơn Brooklyn 4 tuổi), là con gái của tỷ phú Nelson Peltz và cựu siêu mẫu Claudia Heffner. Cô thừa hưởng vẻ đẹp từ cả bố và mẹ. Cô là một trong những tiểu thư giàu có sở hữu vẻ ngoài cuốn hút như thiên thần.

Với lợi thế ngoại hình và bệ đỡ vững chắc từ gia đình, Nicola bước vào làng giải trí Mỹ từ khá sớm. Đó là lý do cô không hề phụ thuộc về tài chính và có thể tự kiếm tiền để trang trải cuộc sống.

img
Nicola Peltz và mẹ

Hiện tại, cô đang là một diễn viên và đã tham gia trên dưới 10 tác phẩm điện ảnh. Nổi bật nhất phải kể đến hai bom tấn "Transformers: Age of Extinction" và "The Last Airbender". Cô được đánh giá có tố chất trở thành minh tinh điện ảnh nhưng chưa tìm được kịch bản phù hợp để tỏa sáng.

Bên cạnh diễn xuất, Peltz thi thoảng còn nhận lời làm mẫu cho một số hãng thời trang nổi tiếng. Được tiếp xúc với giới thời trang chuyên nghiệp, Nicola sở hữu gu thời trang đẳng cấp. Cô luôn được nhắc đến như một ái nữ tài giỏi, xinh đẹp, không sống dựa vào cái bóng của người cha tỷ phú.

Không những vậy, con dâu tương lai nhà Vic-Beck còn là một ngôi sao mạng xã hội. Nicola Peltz sở hữu hơn 165.000 người hâm mộ trên Instagram, 29.600 người theo dõi trên Twitter và 15.000 người thích trên Facebook.

Chính nhờ những điều đó, Nicola Peltz được cho là đã thay đổi cái nhìn của nhiều người về cuộc sống của những cậu ấm, cô chiêu nước Mỹ chỉ biết xài tiền và tiệc tùng thâu đêm.

Hiện, thông tin về đám cưới trong tương lai của Brooklyn Beckham và Nicola Peltz vẫn chưa được tiết lộ cụ thể.

Ngắm một số hình ảnh của Nicola Peltz:

img
img
img
img
img
img
img
img

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.