Thị trường

Giá thịt lợn hôm nay 27/6: Lợn hơi tiếp đà giảm phiên cuối tuần

27/06/2020, 12:49

Giá thịt lợn hôm nay 27/6: Miền Trung và miền Nam tiếp đà giảm, trong khi, miền Bắc chững lại sau khi tăng mạnh vào phiên hôm qua.

img
Thị trường lợn hơi có xu hướng giảm khi đàn lợn nhập từ Thái Lan đã về đến Đồng Nai.

Theo khảo sát của PV Báo Giao thông, hôm nay, thị trường lợn hơi có xu hướng trái ngược nhau khi miền Bắc đang chững lại và có thể tăng trở lại vào ngày mai, trong khi, tại miền Trung và miền Nam có xu hướng giảm so với ngày hôm qua, đưa giá khu vực này về dưới ngưỡng 80 nghìn đồng/kg…

Thị trường miền Bắc ổn định

Thị trường miền Bắc hôm nay giữ mức ổn định, giao dịch của vùng ngưỡng 89-94 nghìn đồng/kg, không ghi nhận sự tăng giảm trong vùng.

Tại Hà Nội ghi nhận mức giao dịch mốc 92-94 nghìn đồng/kg.

Tại Phú Thọ có mức giao dịch 90-91 nghìn đồng/kg. Đây cũng là mức giao dịch tại Yên Bái, Lào Cai, Nam Định, Thái Nguyên, Hà Nam, Ninh Bình.

Riêng tại Vĩnh Phúc, Bắc Giang, Hưng Yên có mức giao dịch ngưỡng 91-92 nghìn đồng/kg sau khi tăng từ 1-2 nghìn đồng/kg.

Tại Tuyên Quang là địa phương có mức giá ổn định, thấp nhất vùng ngưỡng 89 nghìn đồng/kg.

Thị trường miền Trung và Tây Nguyên: Đồng loạt giảm

Tại miền Trung và Tây Nguyên hôm nay tiếp tục đi xuống với mức giảm khoảng 2-3 nghìn đồng/kg tại một số địa phương, đưa giá của vùng xuống dưới ngưỡng 80 nghìn đồng/kg.

Giảm sâu nhất tại Bình Thuận tới 3 nghìn đồng/kg, đưa giá lợn hơi tỉnh này xuống còn 76 nghìn đồng/kg.

Tại Quảng Bình, Quảng Trị, Huế, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Bình Định, Đắk Lắk, Ninh Thuận có mức giao dịch 77 nghìn đồng/kg sau khi giảm 2 nghìn đồng/kg.

Tại Khánh Hòa và Lâm Đồng cũng ghi nhận mức giảm 2 nghìn đồng/kg xuống mức giao dịch 84-85 nghìn đồng/kg. Đây cũng là mức giao dịch tại Nghệ An, Thanh Hóa khi giảm 2 nghìn đồng/kg vào phiên giao dịch hôm nay.

Như vậy, giao dịch hôm nay của toàn miền Trung dao động quanh mức 76-87 nghìn đồng/kg.

Thị trường miền Nam: Giảm nhẹ

Tại thị trường miền Nam, giá lợn hơi hôm nay tiếp tục giảm thêm 2 nghìn đồng/kg đưa mức giao dịch của vùng quanh ngưỡng 83-85 nghìn đồng/kg.

Tại Bình Phước, TP. HCM, Bình Dương, Tây Ninh, Vũng Tàu giao dịch ngưỡng 82-83 nghìn đồng/kg sau khi giảm 1-2 nghìn đồng/kg.

Tại thủ phủ chăn nuôi Đồng Nai, Hậu Giang, Tiền Giang giao dịch ngưỡng 85 nghìn đồng/kg. Đây cũng là mức giao dịch tại Vĩnh Long, Bạc Liêu, Sóc Trăng, Bến Tre sau khi ổn định nhiều ngày.

Tại Trà Vinh ghi nhận mức giao dịch ngưỡng 86 nghìn đồng/kg sau khi giảm 1 nghìn đồng/kg…

Như vậy, thị trường lợn hơi hôm nay tại miền Nam có xu hướng giảm và được dự báo còn giảm trong những ngày tới khi thủ phủ chăn nuôi Đồng Nai đón đàn lợn thứ 2 từ Thái Lan về nước và sẽ tung ra thị trường trong 5 ngày tới.

img

Giá xăng dầu hôm nay 27/6: Tuần phục hồi suy yếu do tác động Covid-19

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.