Hồ sơ tài liệu

Giải cứu người phụ nữ muốn nhảy xuống từ tầng 29

15/06/2015, 12:54

Một người phụ nữ thẫn thờ ngồi trên lan can tầng 29 và định nhảy xuống khiến nhiều khiếp sợ.

1
Người phụ nữ 30 tuổi này đã trèo ra lan can tầng 29 và đòi tự tử

Khoảng  14 giờ ngày 12/6 vừa qua, nhiều người tại thành phố Hợp Phì, tỉnh An Huy, Trung Quốc đã có một phen hú vía khi bắt gặp cảnh tượng một người phụ nữ ngồi vắt vẻo trên tầng 29 của một khu chung cư và có ý định nhảy tự tử.

2
Nhân viên cứu hộ đã phải thắt dây an toàn và trèo từ tầng thượng xuống để giải cứu người phụ nữ kia

Không hiểu vì lý do gì mà người phụ nữ này lại có ý định dại dột như vậy. Tuy nhiên, hàng trăm người tập trung bên dưới la hét, động viên cô gái không nên nhảy. Sau đó, lực lượng công an thành phố và cứu hộ cũng được huy động đến để giải cứu cho người phụ nữ này.

3
Nhân viên cứu hộ đã phải rất vất vả và gặp không ít nguy hiểm mới giải cứu được cô

Một túi nệm hơi hàng chục mét vuông bơm căng đã được chuẩn bị sẵn bên dưới để phòng nhỡ người phụ nữ này nhảy liều. Đồng thời, một số nhân viên cứu hộ khác đã phải thắt dây an toàn, trèo lên tầng thượng thứ 30 của tòa nhà để tìm cách thuyết phục và tiếp cận cô gái.

4
Sau gần hai giờ đồng hồ, người phụ nữ đã được cứu

Sau gần hai giờ đồng hồ, cuối cùng một nhân viên cứu hộ cũng đã thuyết phục được và đẩy người phụ nữ kia vào bên trong hành lang một cách an toàn.

Theo tìm hiểu, người phụ nữ này đã ngoài 30 tuổi vừa mới ly dị chồng. Cô ta đang phải chịu một cú sốc lớn về mặt tinh thần nên buồn bã, chán nản và đòi tự tử.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.