Thị trường

Giai đoạn 2 dự án Kim Long City-Khu E có gì đặc biệt?

19/03/2018, 13:56

Kim Long City - Khu E tọa lạc tại vị trí đắc địa bậc nhất khu vực Liên Chiểu, giáp nhiều tuyến đường...

Gioi-thieu-giai-doan-2-du-an-Kim-Long-khu-E

Buổi giới thiệu và mở bán dự án Kim Long City - Khu E tại Đà Nẵng

Sau sự thành công của Kim Long City - Khu E giai đoạn 1 đang tạo nên cơn sốt trên thị trường bất động sản. Tiếp nối thành công đó, Chủ đầu tư dự án tiếp tục tung ra thị trường những Block đẹp nhất vơi mức giá hấp dẫn chỉ từ 22 triệu/m2, chiết khấu đến 4% cùng phương thức thanh toán linh hoạt.

Kim Long City - Khu E tọa lạc tại vị trí đắc địa bậc nhất khu vực Liên Chiểu, nằm trên 2 cung đường chính là Nguyễn Sinh Sắc - Hoàng Thị Loan, kết nối thuận lợi với bãi biển Liên Chiểu, cầu vượt Ngã Ba Huế. Đây là những tuyến đường tiềm năng phát triển dịch vụ, thương mại trong tương lai.

Gii-thieu-giai-doan-2-du-an-Kim-Long-khu-E-1

Khách hàng đoạt giải nhất tại buổi giới thiệu và mở bán giao lưu cùng ca sĩ Đan Trường

Dự án có tổng diện tích hơn 145 nghìn m2, được chú trọng phát triển cơ sở hạ tầng và tiện ích công cộng, là nơi sinh sống, nghỉ dưỡng lý tưởng...

Theo ông Nguyễn Thế Trung, Tổng giám đốc Công ty Cổ phần BĐS Protech, đơn vị phân phối chính thức dự án Kim Long City - Khu E, đây là dự án có vị trí đắc địa, hạ tầng đồng bộ cùng nhiều tiện ích nội khu, ngoại khu hấp dẫn, pháp lý rõ ràng. Dự án sẽ mang đến một thế giới thu nhỏ để mọi người có thể trải nghiệm đầy đủ những tiện ích một cách dễ dàng nhất.

“Chúng tôi muốn tạo ra một không gian hiện đại nhưng không thiếu đi không gian thỏa mái, tiện nghi, gần gũi với thiên nhiên... Chúng tôi cố gắng tạo nên một khu dân cư an sinh tốt nhất với điều kiện sinh thái hoàn hảo, hệ thống giao thông thuận tiện bậc nhất Liên Chiểu. Kim Long City - Khu E hứa hẹn đưa người dân đến một trải nghiệm cuộc sống đúng nghĩa “Sống tiện nghi - Vui tiện ích”, mang đến thế giới thu nhỏ náo nhiệt, sầm uất hòa chung nhịp thở của thành phố”, ông Trung nói.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.