Showbiz

Giải thưởng AAA 2019 đóng cổng bình chọn vì loạt nghệ sĩ Việt rút lui

07/09/2019, 17:42

Sau khi hàng loạt nghệ sĩ Việt rút lui khỏi đề cử, giải thưởng Asia Artist Awards đóng cổng bình chọn dành cho nghệ sĩ Việt.

img
Nhiều sao Việt như Sơn Tùng M-TP, Chi Pu, Đức Phúc, Tóc Tiên... đều đồng loạt rút khỏi bảng đề cử.

Mới đây, BTC Lễ trao giải Nghệ sĩ châu Á (AAA 2019) vừa thông báo đóng cổng bình chọn dành cho các nghệ sĩ Việt tại giải thưởng.

Theo đại diện của Ban tổ chức (BTC), việc mang lễ trao giải AAA 2019 về tổ chức tại Việt Nam, mở thêm hạng mục bình chọn Nghệ sĩ Việt Nam được yêu thích nhất tại lễ trao giải lần này là một nỗ lực rất lớn. BTC mong muốn tạo thêm sân chơi và giao lưu cho các nghệ sĩ Việt với nghệ sĩ Quốc tế, các fan hâm mộ có thêm cơ hội thể hiện tình yêu với thần tượng của mình.

"Tuy nhiên, hiện tại hạng mục bình chọn này đang vấp phải nhiều luồng thông tin trái chiều nằm ngoài dự kiến. BTC AAA Việt Nam quyết định đóng cổng bình chọn Nghệ sĩ Việt Nam được yêu thích nhất AAA 2019. BTC AAA Việt Nam 2019 luôn trân trọng và ghi nhận ý kiến từ phía nghệ sĩ, khán giả và rất mong khán giả sẽ tiếp thục theo dõi và ủng hộ chương trình", thông cáo của BTC chương trình viết.

img
Lee Teuk, trưởng nhóm nhạc đình đám Super Junior sẽ đảm nhận vai trò MC trong lễ trao giải.

Tuy vậy, cổng bình chọn dành cho các nghệ sĩ Hàn Quốc được yêu thích nhất vẫn tiếp tục diễn ra bình thường. Cách thức bình chọn cũng thay đổi khi không áp dụng hình thức bình chọn qua tin nhắn mà sẽ bình chọn trên website không thu phí. Theo cách này, mỗi tài khoản sẽ có tối đa 2 lượt bình chọn/ ngày.

Trước đó, có thông tin hàng loạt sao Việt như ca sĩ Sơn Tùng M-TP, Tóc Tiên, Soobin Hoàng Sơn, Đức Phúc, Erik, Chi Pu... đều tuyên bố rút khỏi danh sách đề cử của giải thưởng này.

Mặc dù theo một số nghệ sĩ, việc rút lui là để người hâm mộ không phải tốn tiền bình chọn, nhưng đã có nhiều tin đồn về lý do loạt sao Việt rút lui được lan truyền trên mạng xã hội.

Phía BTC đã lên tiếng phản hồi cho biết, ca sĩ Sơn Tùng MTP, Tóc Tiên, Soobin Hoàng Sơn... cũng như một số nghệ sĩ khác đã xác nhận: Không tham gia vào danh sách đề cử từ trước khi diễn ra chương trình bình chọn chính thức, vì nghệ sĩ có kế hoạch riêng.

Đây là năm thứ 3 giải thưởng Nghệ sĩ châu Á do một số công ty truyền thông Hàn Quốc được tổ chức. Giải thưởng này nhằm tôn vinh những thành tựu xuất sắc và những đóng góp của các nghệ sỹ châu Á trong truyền hình và âm nhạc. Năm nay, lễ trao giải thưởng dự kiến diễn ra tại Sân vận động Mỹ Đình, Hà Nội. Lee Teuk (trưởng nhóm Super Junior), diễn viên Im Ji Yeon, Ahn Hye Seob và thiên thần lai Nancy (nhóm Momoland) đảm nhận vai trò MC tại lễ trao giải.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.