Showbiz

Giải trí Trung Quốc cay đắng với lỗi “sản xuất theo lô” thần tượng hiện nay

08/08/2021, 13:30

Ngô Diệc Phàm là một trong những sản phẩm thần tượng được “sản xuất theo lô” trong làng giải trí.

Những ngày qua, làng giải trí Trung Quốc rúng động trước thông tin Ngô Diệc Phàm bị Cảnh sát quận Triều Dương, TP Bắc Kinh tạm giữ hình sự. Trong diễn biến mới nhất, nam diễn viên thừa nhận từng quan hệ tình dục với cô gái 14 tuổi.​​​​​​

img

Ngô Diệc Phàm bị Cảnh sát quận Triều Dương, TP Bắc Kinh tạm giữ hình sự vì cáo buộc cưỡng hiếp Đô Mỹ Trúc lúc cô 17 tuổi

Vụ bê bối lớn này bắt nguồn từ Đô Mỹ Trúc (19 tuổi), lên tiếng tố cáo bị Ngô Diệc Phàm cưỡng hiếp khi mới 17 tuổi. Đô Mỹ Trúc còn thông tin Ngô Diệc Phàm từng quan hệ tình dục với ít nhất 7 cô gái dưới 18 tuổi.

Anh ta dụ dỗ các cô gái bằng rượu và những lời hứa hẹn giúp đỡ để nổi tiếng. Trong số các cô gái này, có 2 người đang còn tuổi vị thành niên.

Bê bối đời tư bị phanh phui, Ngô Diệc Phàm đối diện làn sóng tẩy chay trên mọi mặt. Nhãn hàng quay lưng, người hâm mộ thất vọng, sản phẩm nghệ thuật bị “bay màu”. Sina đánh giá đây là cuộc “phong sát” chưa từng có trong lịch sử làng giải trí đất nước tỷ dân.

Không dừng lại ở đó, hàng loạt tờ báo Trung Quốc còn bày tỏ sự ngán ngẩm, cho rằng đây là hệ quả tất yếu của công nghệ “sản xuất” thần tượng.

Cụ thể, đài CCTV bày tỏ, vụ Ngô Diệc Phàm là bài học cảnh tỉnh về lối sống, đạo đức. Ở đó, người của công chúng cần trân trọng vai trò, tầm ảnh hưởng của mình.

Showbiz Trung Quốc trong nhiều năm qua liên tục chứng kiến thực trạng fan cuồng quá mức, dồn quá nhiều thời gian, tiền bạc, sức lực để tôn vinh, theo đuổi thần tượng.

img

Ngô Diệc Phàm ở thời kỳ đỉnh cao, chưa vướng vào vòng pháp luật

Các sao nam hạng A trình độ chuyên môn thấp, không có tác phẩm xuất sắc như Ngô Diệc Phàm vẫn được tung hô, săn đón. Nhờ vậy, anh vẫn “mài” hình tượng để kiếm cơm qua các show quảng cáo, đóng phim…

“Ngô Diệc Phàm là một trong những sản phẩm thần tượng được “sản xuất theo lô” trong làng giải trí. Giá trị xã hội duy nhất của họ là truyền tải cho người hâm mộ nhân cách hoàn hảo được “thiết kế” sẵn, truyền cảm hứng cho người hâm mộ. Scandal của Ngô Diệc Phàm trở thành 1 ví dụ về cuộc khủng hoảng quan hệ công chúng đối với làng giải trí xứ Trung”, Sina bình luận.

img

Ngô Diệc Phàm trong một cảnh phim "oan trái" không khác đời thực là mấy

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.