Xã hội

Giám đốc Công an tận tay tặng gạo, chia sẻ với người nghèo trong mùa dịch

14/04/2020, 17:58

Đại tá Hồ Văn Mười, Giám đốc Công an tỉnh Đắk Nông tận tay tặng những phần gạo cho người nghèo, để cùng chia sẻ khó khăn trong mùa dịch Covid-19

img
Đại tá Hồ Văn Mười, Giám đốc Công an tỉnh Đắk Nông tận tay tặng những phần gạo cho người nghèo để cùng chia sẻ khó khăn trong mùa dịch Covid-19

Ngày 14/4, Đại tá Hồ Văn Mười, Giám đốc Công an tỉnh Đắk Nông cùng đoàn công tác Công an tỉnh đã đến từng nhà để tặng quà cho những gia đình nghèo, gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Đắk Nia, Đắk R’Moan, phường Quảng Thành (TP Gia Nghĩa) trong thời gian thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ.

Để chung tay phòng chống dịch, giúp người nghèo vượt qua giai đoạn khó khăn, đoàn công tác đã tặng 60 suất quà (mỗi suất gồm 10 kg gạo và các nhu yếu phẩm khác như: nước mắm, dầu ăn, mì tôm, đường, sữa...) đến các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, người dân tộc thiểu số. Đây là phần quà được cán bộ, chiến sỹ trong toàn Công an tỉnh và nhà hảo tâm đóng góp. Cùng với việc tặng quà, chia sẻ, động viên từng hộ gia đình, đoàn công tác còn tổ chức phát tờ rơi và tuyên truyền nâng cao nhận thức về phòng chống tội phạm, vận động giao nộp vũ khí, công cụ hỗ trợ và phòng chống dịch bệnh Covid-19.

img
Chương trình tuyên truyền pháp luật và tặng quà cho người dân được Công an tỉnh tiếp tục triển khai tại các huyện còn lại trên địa bàn tỉnh từ ngày 15 đến ngày 16/4/2020.

Đi cùng cán bộ, chiến sĩ đến với các hộ gia đình khó khăn, đại tá Hồ Văn Mười đã tận tay trao những phần quà đến tay người dân với mong muốn chia sẻ phần nào khó khăn với họ. Đồng thời, Giám đốc Công an tỉnh cũng căn dặn người dân thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch bệnh Covid-19 và tiếp tục nêu cao cảnh giác, tích cực đấu tranh tố giác tội phạm.

Đại tá Hồ Văn Mười, Giám đốc Công an tỉnh Đắk Nông chia sẻ: “Chương trình tuyên truyền pháp luật và tặng quà cho người dân được Công an tỉnh tiếp tục triển khai tại các huyện còn lại trên địa bàn tỉnh trong 2 ngày 15 và 16/4. Gần 15 tấn gạo và nhiều phần quà có giá trị khác sẽ được trao tặng tận tay gần 1.500 hộ dân trên địa bàn với mong muốn góp phần chia sẻ, giúp đỡ những gia đình gặp khó khăn trong thời gian cách ly toàn xã hội để phòng, chống dịch Covid -19”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.