Showbiz

Giành 80 triệu tại gameshow, Xuân Nghị dành tặng hết cho Mai Phương

29/09/2019, 09:06

Xuân Nghị và Ốc Thanh Vân dành tặng 80 triệu cho Mai Phương để cô có thêm tiền trang trải chi phí chữa bệnh.

img
Xuân Nghị và Ốc Thanh Vân đã dành toàn bộ tiền thưởng 80 triệu đồng cho Mai Phương

Tập 27 của chương trình "Nhanh như chớp" lên sóng tối 28/9 có sự tham gia của đội Ốc Thanh Vân, Mai Phương, Xuân Nghị. Bộ ba đều ghi điểm bởi sự nhanh nhẹn và nhanh chóng vượt qua đội bạn để bước vào vòng chung kết.

Với câu hỏi: "Kể tên 20 vật dụng trong bếp", ba nghệ sĩ đã đưa ra được đầy đủ câu trả lời trong vòng 2 phút. Điều này đã giúp Xuân Nghị, Mai Phương và Ốc Thanh Vân giành giải thưởng cao nhất từ chương trình là 80 triệu đồng. Bộ ba cũng là nghệ sĩ đầu tiên giành chiến thắng tại mùa 2 của Nhanh như chớp ở vòng đặc biệt.

Càng đặc biệt hơn khi Xuân Nghị và Ốc Thanh Vân dã quyết định dành tặng toàn bộ số tiền thắng giải cho Mai Phương để cô có thêm chi phí điều trị căn bệnh ung thư phổi. Xuân Nghị cho biết thêm, nếu không chiến thắng trong vòng này, anh cũng sẽ tặng Mai Phương tất cả số tiền cát-xê quay 3 vòng của Nhanh như chớp.

img
Mai Phương và Ốc Thanh Vân hạnh phúc khi chiến thắng

Đã có những nghi ngờ chương trình có sự dàn xếp để cho đội Mai Phương chiến thắng. Thậm chí, nhiều người còn tinh ý phát hiện, MC Trường Giang đã che mic để nhắc câu trả lời cho đội trong phần thi đặc biệt. Tuy nhiên, hành động nhân văn của Xuân Nghị và Ốc Thanh Vân vẫn khiến nhiều người cảm động.

Sau chương trình, nhiều người đã bày tỏ sự xúc động trước tình nghĩa nghệ sĩ mà mọi người dành cho nhau, đồng thời gửi lời chúc Mai Phương nhanh chóng bình phục.

"Mọi người đều biết chị Phương bị bệnh, chị Ốc và anh Xuân Nghị sẽ dành tiền thưởng để tặng chị Phương. Anh Trường Giang còn nhắc cho đội nữa. Thật vui khi anh em nghệ sĩ họ coi như anh em như vậy", "Ngoài 80 triệu mà chương trình dành cho đội Mai Phương, chương trình còn mang lại cho Mai Phương niềm vui, tiếng cười, sự thoải mái.

Cầu mong cho mọi thứ tốt đẹp nhất đến với cô ấy và những người đang mắc bệnh hiểm nghèo", "Người chơi hay MC duyên dáng, tình nghệ sĩ được đề cao, chương trình đưa ra câu cuối dễ để cho chị Phương đạt giải và chữa bệnh. Chúc chị Phương mau hết bệnh"....

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.