Bóng đá

"Giật mình" với lý do Incheon chiêu mộ Công Phượng

27/02/2019, 17:19

HLV của Incheon cho biết, ông chiêu mộ Công Phượng vì anh là tiền đạo có tiềm năng và giá... phải chăng.

img
Công Phượng trong buổi ra mắt CLB Incheon United

Cuối tuần này, K-League 2019 sẽ khởi tranh trên các sân cỏ Hàn Quốc. Người hâm mộ Việt Nam chắc chắn dành nhiều sự chú ý cho CLB Incheon United, nơi tiền đạo Nguyễn Công Phượng đang đầu quân. HLV Jorn Andersen của Incheon chia sẻ trên tờ Yonhap.

“Incheon đã mạnh hơn về mặt chiến thuật. Tôi hy vọng đội bóng có thể cải thiện vị trí so với mùa giải năm ngoái. Chúng tôi cần khởi đầu thuận lợi và các cầu thủ nên có sự tự tin”. Được biết, năm 2018, Incheon đứng cuối cùng sau giai đoạn lượt đi và phải rất chật vật mới có thể trụ hạng ở giai đoạn lượt về.

Đánh giá về riêng về tiền đạo Công Phượng, tân binh tới từ Việt Nam. Ông Andersen cho biết: “Chúng tôi cần tìm cầu thủ chất lượng với mức giá phải chăng. Công Phượng là tiền đạo nhanh nhẹn, nhỏ người nhưng biết cách ghi bàn”.

Ngoài Công Phượng, Incheon còn chiêu mộ thêm chân sút Jiloan Hamad của Thụy Điển nhằm chia lửa với tiền đạo chủ lực Stefan Mugosa. Với những gì đã thể hiện ở loạt trận giao hữu, cơ hội để Phượng được ra sân là tương đối sáng sủa.

Cụ thể, Công Phượng ghi một bàn thắng vào lưới Busan Humetro ở trận hòa 2-2, sau đó có đường chuyền cho đồng đội Heo Yong-jun lập công trong chiến thắng 6-2 trước Sangji United.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.