Showbiz

Giấu nhẹm tin kết hôn, Thu Hà bị lộ khi bạn thân khoe ảnh lễ ăn hỏi

05/11/2019, 17:57

Biên tập viên Bản tin Thời sự Đài VTV Thu Hà bị lộ hình ăn hỏi. Cô xinh đẹp, rạng ngời với chiếc áo trắng trong lễ ăn hỏi ngày 5/11 tại Hà Nội.

img
Thu Hà rạng rỡ trong ngày vui của mình

Ngày 5/11, bạn của BTV Thu Hà đã khoe ảnh chụp trong lễ ăn hỏi của Thu Hà. Hình ảnh này khiến nhiều người bất ngờ bởi nữ BTV xinh đẹp của Thời sự 19h khá kín tiếng. Cô cũng không tiết lộ về đám cưới của mình trên truyền thông hay trang cá nhân.

Cách đây vài ngày, Thu Hà chia sẻ một hình ảnh mặc váy dạ hội màu trắng. Tuy nhiên, không nhiều người đoán cô sắp lên xe hoa vì chiếc đầm của người đẹp tương tự những bộ đầm đi sự kiện, không có quá nhiều đặc biệt.

img
Hình ảnh được Thu Hà "nhá hàng" trước đám cưới

Được biết, lễ ăn hỏi của Thu Hà diễn ra tại Hà Nội và đám cưới của cô sẽ diễn ra trong tháng 11. Chồng của cô tên Việt Dũng, đang công tác tại Đại học Bách Khoa, cả hai bằng tuổi nhau. Bản thân Thu Hà cũng giấu nhẹm thông tin về bạn trai của mình.

Thu Hà sinh năm 1988, tốt nghiệp Đại học Ngoại thương. Cô được biết đến với vai trò biên tập viên của Đài Truyền hình Việt Nam nhiều năm nay. Cô vẫn được mệnh danh là BTV trẻ nhất "Bản tin thời sự". Thu Hà ghi dấu ấn bởi phong cách chỉnh chu, gương mặt xinh đẹp tươi tắn và giọng nói nhẹ nhàng.

img
BTV Thu Hà chỉnh chu trong Bản tin Thời sự 19h

Trước khi công tác tại VTV, Thu Hà từng tham gia đóng phim trong một số bộ phim như Nhật ký Vàng Anh, Thái sư Trần Thủ Độ, Mùa thu không cô đơn. Đặc biệt, Thu Hà còn giành giải Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất trong phim Mùa thu không cô đơn tại Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 15. Cô cũng từng tham gia cuộc thi nhan sắc và từng lọt vào vòng chung kết của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2006.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.