An ninh hình sự

Giấu súng ngắn cùng 40 viên đạn trong kiện hàng máy bay

07/01/2016, 18:28

Một khẩu súng ngắn và 40 viên đạn bị phát hiện trong một kiện hàng hóa trước khi được xếp lên tàu bay Jetstar.

1_81980
Khẩu súng và 40 viên đạn bị phát hiện trong kiện hàng hóa

Ngày 7/1 trả lời PV Báo Giao thông, một lãnh đạo Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất xác nhận lực lượng an ninh của đơn vị này đã phát hiện một khẩu súng trong kho hàng của Vietnam Airlines tại sân bay Tân Sơn Nhất.

Cụ thể, vào lúc 18h30 ngày 6/1, tại kho hàng của Vietnam Airlines ở khu vực sân bay Tân Sơn Nhất, trong lúc làm thủ tục ký gửi hàng hóa, nhân viên của Công ty TDNT - là đại lý chuyển phát nhanh phát hiện trong lô hàng vận chuyển gồm 7 kiện hàng nặng hơn 100 kg có vật thể rắn.

Nhân viên của Công ty TDNT yêu cầu phía người gửi hàng mở ra để kiểm tra nhưng phía người gửi không hợp tác. Công ty này phải báo cho lực lượng an ninh sân bay đến kiểm tra. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, lực lượng an ninh đã phát hiện trong lô hàng có một khẩu súng ngắn nghi do Đài Loan sản xuất và 40 viên đạn.

Theo kế hoạch, lô hàng trên được vận chuyển trên chuyến bay số hiệu BL806 của hãng hàng không Jetstar Pacific từ TP HCM đi Hà Nội. Lãnh đạo CHKQT Tân Sơn Nhất lực lượng an ninh soi chiếu đã tiến hành lập biên bản ghi nhận sự việc và bàn giao cho công an phường 2, quận Tân Bình, TP HCM để tiến hành các bước xử lý tiếp theo.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.