Xã hội

Giữ kịp thời nam thanh niên trèo lên cầu Chương Dương định nhảy sông tự tử

03/07/2022, 20:15

Lợi dụng lúc thanh niên không chú ý, tổ công tác CSGT cùng một số người dân đã lao vào cưỡng chế thanh niên trên vào khu vực an toàn.

Khoảng 17h30 cùng ngày (3/7) nhận được tin báo tại nhịp 7 cầu Chương Dương hướng từ quận Hoàn Kiếm sang quận Long Biên (Hà Nội) có người có ý định nhảy cầu tự tử, tổ công tác Đội CSGT đường bộ số 5 (Phòng CSGT Công an TP Hà Nội) gồm Đại uý Phan Đức Hùng, Trần Trung Kiên và Nguyễn Quang Vinh cùng tổ bảo vệ cầu đã nhanh chóng chạy bộ tiếp cận hiện trường.

img

Hiện trường CSGT cùng người dân cưỡng chế thanh niên nhảy cầu Chương Dương tự tử

Vào thời điểm trên, khi có mặt tại hiện trường, các tổ công tác đã phát hiện một thanh niên đang trèo qua lan can cầu.

Tổ công tác CSGT cùng người dân đã tiếp cận khuyên bảo thanh niên trên, đồng thời đã tổ chức phân luồng, hướng dẫn, để người dân không dừng xe quay clip, chụp ảnh.

Không nghe lời khuyên bảo, thanh niên trên vẫn kiên quyết đòi nhảy xuống sông Hồng. Lợi dụng lúc thanh niên không chú ý, tổ công tác CSGT cùng một số người dân đã lao vào cưỡng chế thanh niên trên vào khu vực an toàn.

Ngay sau đó, tổ công tác CSGT cùng người nhân dân đưa thanh niên này về công an phường địa bàn. Tại công an phường Bồ Đề, quận Long Biên (Hà Nội), đã làm rõ thanh niên trên được làm rõ là Đ.H.S (SN 1997 ở huyện Văn Yên, tỉnh Yên Bái).

Tổ công tác đã liên hệ với người nhà anh Đ.H.S để phối hợp cùng giải quyết.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.