Showbiz

Giữa tin đồn ly hôn, hậu trường Song Joong Ki chăm sóc Song Hye Kyo gây sốt

31/03/2019, 10:35
image

Trong hậu trường Hậu duệ Mặt trời, Song Joong Ki luôn chăm sóc Song Hye Kyo cẩn thận, chu đáo.

img
Song Joong Ki luôn quan tâm, chăm sóc Song Hye Kyo trên phim trường.

Giữa lúc tin đồn Song Hye Kyo và Song Joong Ki ly hôn khiến dư luận hoang mang, đoạn video hậu trường của bộ phim Hậu duệ Mặt trời bỗng gây chú ý. Hậu duệ Mặt trời được biết đến là bộ phim se duyên cho cặp đôi Song - Song, bởi sau bộ phim, cả hai chính thức thừa nhận chuyện hẹn hò.

Trong những cảnh hậu trường, Song Joong Ki và Song Hye Kyo luôn tỏ ra rất thân thiết. Cả hai liên tục đùa giỡn, không ngại nắm tay nhau nhảy múa và tạo nên nhiều tiếng cười trong trường quay. Không chỉ vậy, mỹ nam họ Song luôn tỏ ra đặc biệt quan tâm tới người bạn diễn của mình. Anh che nắng, chỉnh lại tóc cho bạn diễn. Ánh mắt nam tài tử nhìn Song Hye Kyo cũng luôn đầy tình cảm, yêu thương.

Cùng với những hình ảnh này, nhiều người còn tìm ra bằng chứng Song Joong Ki đã tán tỉnh Song Hye Kyo khi cả hai đang cùng quay phim. Theo đó, trong buổi quay phim của Song Hye Kyo cho phân cảnh của Hậu duệ mặt trời vào năm 2015. Tuy không có lịch quay tại studio vào hôm đó, nhưng Song Joong Ki đã có mặt và còn chụp hình chung với một phát thanh viên giống như Song Hye Kyo. Điều này khiến nhiều người cho rằng, nam diễn viên đã cố tình đưa Song Hye Kyo đến trường quay để thể hiện sự quan tâm đặc biệt.

Chính Song Hye Kyo từng chia sẻ trong lần trải lòng chuyện tình cảm với khán giả: "Không có Hậu duệ mặt trời, tôi sẽ không gặp người đàn ông của đời mình”. Cô cũng cho biết trong thời gian rất dài, Song Joong Ki luôn chân thành, tử tế với cô.

Chính những hình ảnh đẹp này khiến người hâm mộ hoang mang và buồn trước tin đồn cặp đôi ly hôn. Bởi họ là những diễn viên được yêu thích và mến mộ, cũng như từng có tình yêu đẹp từ phim ra ngoài đời.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.