Showbiz

Go Hye Sun: Ahn Jae Hyun từng trong sáng và ngây thơ, giờ đã “nhiễm độc”

21/07/2019, 15:46

Go Hye Sun dành những lời trân trọng dành cho chồng là diễn viên Ahn Jae Hyun.

img
Go Hye Sun cho rằng, cô từng thích sự trong sáng và ngây thơ của Ahn Jae Hyun. Nhưng sau vài năm kết hôn, nam diễn viên đã thay đổi nhiều.

Mới đây, Star Today đã công bố cuộc phỏng vấn với nữ diễn viên Go Hye Sun khi cô đang quảng bá cho cuốn tiểu thuyết mới của mình mang tên “Tears Are Heart-Shaped”. Nội dung tiểu thuyết là những câu chuyện về tình yêu và các mối quan hệ trong xã hội.

Nói về việc viết tiểu thuyết của mình, Go Hye Sun cho biết, chồng cô là nam diễn viên Ahn Jae Hyun đã giúp đỡ nhiều cho vợ. Theo nữ diễn viên của “Vườn sao băng”, chồng cô biết tất cả các mối quan hệ trong quá khứ của vợ.

“Chúng tôi biết tất cả về nhau. Anh ấy nói bản thân cũng từng làm những việc như chờ đợi ai đó ở cổng nhà họ, hoặc ngủ ở cầu thang của ga tàu điện ngầm vì lỡ chuyến tàu cuối cùng. Chồng tôi nói, anh ấy cũng có trải nghiệm tương tự, và chúng tôi kể cho nhau nghe về những trải nghiệm ấy”, nữ diễn viên tiết lộ.

img

Thậm chí, Ahn Jae Hyun còn đọc những bức thư tình mình đã viết cho người yêu cũ cho vợ nghe. Ban đầu, điều ấy khiến Go Hye Sun khó chịu, nhưng khi thấy ông xã khẳng định đã giữ lại những bức thư này cho mình đọc, Go Hye Sun đã bình tĩnh hơn.

Khi được hỏi về phản ứng của ông xã dành cho cuốn sách, Go Hye Sun cho hay, Ahn Jae Hyun đã khen sách rất độc đáo. Các nhân vật độc đáo đến nỗi nó không giống một cuốn tiểu thuyết thông thường, và điều đó khiến Ahn Jae Hyun cảm thấy như đang xem một bộ phim. “Tôi biết ơn chồng mình vì anh ấy rất bình tĩnh, dù vợ của mình ra mắt một cuốn tiểu thuyết lãng mạn”, Go Hye Sun hào hứng.

img
Vì sự nhiệt tình và chân thành trong tình cảm, Ahn Jae Hyun đã chinh phục được Go Hye Sun.

Go Hye Sun và Ahn Jae Hyun đã gặp nhau trên phim trường bộ phim Blood (KBS - 2015). Sau đó, cả hai chính thức hẹn hò. Theo Go Hye Sun, đó là thời điểm bản thân cô ngán ngẩm chuyện hẹn hò và không muốn quen ai. Do đó thời gian đầu khi thấy Ahn Jae Hyun tiếp cận mình, cô đã lảng tránh và cố gắng kìm nén cảm xúc của bản thân. Và khi tình cảm phát triển không kiểm soát được, nữ diễn viên đã quyết định sẽ hẹn hò.

“Khi hẹn hò với Ahn Jae Hyun, anh ấy như một đứa trẻ chưa bước ra thế giới. Tôi thích sự ngây thơ, trong sáng của anh ấy. Giờ thì anh ấy bị ‘nhiễm độc’ rồi”, Go Hye Sun hóm hỉnh.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.