Đời sống

Golfer tranh tài, quyên góp hơn 1 tỷ đồng hỗ trợ đồng bào bão lũ, học sinh

03/11/2020, 08:39

Tranh tài sôi nổi, giải Risemount Golf Championship 2020 kết lại với các hoạt động quyên góp nhân văn, ủng hộ đồng bào bão lũ, học sinh...

img
Risemount Golf Championship 2020 diễn ra trong 2 ngày (31/10 - 1/11) ở Tp.Đà Nẵng

Đây là giải đấu thường niên của thương hiệu bất động sản cao cấp Risemount, Risemount Golf Championship 2020, phối hợp cùng Sở Du lịch Đà Nẵng, với chủ đề “Swing for Danang” vừa kết thúc 2 ngày tranh tài nổi (31/10 - 1/11), tại Đà Nẵng.

Đặc biệt, Giải đấu hướng đến thông điệp Đà Nẵng an toàn cho sự trở lại, đồng thời gây quỹ cho chương trình mang vaccine Sars-Cov-2 đến với người dân nghèo Đà Nẵng thông qua quỹ từ thiện Risemount Foundation và hỗ trợ người dân vùng thiên tai, bão lũ.

Theo ông Bùi Đức Long, nhà sáng lập thương hiệu Risemount, Trưởng BTC giải, năm nay với cơ cấu giải thưởng có giá trị hàng chục tỷ đồng, Risemount Golf Championship 2020 đã thật sự mang đến nhiều xúc cảm nơi các golfer trên sân cỏ cũng như sự cảm khái đối với mục đích của giải. Dù điều kiện thời tiết gặp nhiều trở ngại sau cơn bão Molave, rõ ràng mưa gió đã không cản được bước chân của hơn 400 golfer trên khắp cả nước về tham dự.

img
Hơn 400 golfer trên khắp cả nước về tham dự Risemount Golf Championship 2020

Trong đó, có những golfer từng có mặt tại mùa giải năm 2019 như: ông Lê Hùng Nam (Tổng Thư Ký Hội Golf TP Hà Nội), ông Nguyễn Minh Khôi (Tổng biên tập Tạp Chí Golf & Life), cùng rất nhiều Golfers Nữ tham gia giải đấu như Jennifer Phạm (Hoa hậu Châu Á tại Mỹ năm 2006); Hoa hậu Đặng Ngọc Hân (Hoa hậu Việt Nam năm 2010)….

Không chỉ là một sân chơi đơn thuần cho các golfer có cơ hội giao lưu, hội ngộ, đằng sau sự thành công của giải là những mục tiêu hết sức nhân văn và cao đẹp. Trong đó phải kể đến hoạt động đấu giá gây quỹ cho các hoạt động thiện nguyện của quỹ Risemount Foundation. Năm ngoái số tiền quyên góp lên đến 1,8 tỷ đồng cho mục đích xây 100 mái trường nhân ái và hỗ trợ suất ăn cho hơn 20.000 trẻ em vùng cao các tỉnh.

Trong đêm Gala đầu tiên ngày 31/10 của giải năm nay, bức tranh dát vàng mang tên “Bình An” (do chính nhà sáng lập thương hiệu Risemount - Ông Bùi Đức Long đặt tên) đã mang lại số tiền 120 triệu đồng nhằm giúp đỡ những nạn nhân và gia đình người dân đã chịu nhiều mất mát đau thương trong các đợt bão lũ ở khúc ruột miền Trung.

img
Các Golfer tranh tài

Cũng nhân dịp này, với sự đóng góp của hơn 300 golfer và các đối tác từ tập đoàn Vicoland, Ban tổ chức giải đấu trích ra hơn 1 tỉ đồng trao cho Quỹ từ thiện Risemount Foundation thực hiện các sứ mệnh nhân ái thiết thực.

Cụ thể, trao tặng 330 triệu đồng cho 33 gia đình quân nhân quân khu 4 gặp nạn, mỗi gia đình 10 triệu đồng; trao 550 triệu đồng cho 55 gia đình là nạn nhân của vụ sạt lở đất tại Trà Leng, Trà Vân và Phước Sơn (Quảng Nam), mỗi gia đình 10 triệu đồng; trao 200 triệu đồng cho công tác cứu trợ và các chương trình ủng hộ cứu trợ lũ lụt tại các tỉnh miền Trung.

Giải đấu chất lượng, giành "thưởng khủng"

Ở ngày thi đấu đầu tiên (31/10), BTC giải đã trao giải nhất bảng A cho golfer Đỗ Ngọc Dinh; nhất bảng B thuộc về golfer Phan Vũ Việt Hùng; golfer Kim Jihoon nhất bảng C; nhất bảng D thuộc về Golfer Nguyễn Kháng Chiến. Ở bảng nữ, giải nhất thuộc về golfer Ngô Hoài Thu. Cùng với đó, BTC còn trao 5 giải kỹ thuật cho những golfer xuất sắc và nhiều phần thưởng có giá trị.

img
Các giải thưởng danh giá

Ngoài ra, trong đêm gala ngày 1/11, BTC giải đấu còn trao tặng 100 triệu đồng cho 5 “người hùng thầm lặng” là các y bác sĩ đang công tác tại Bệnh viện Đà Nẵng, những người đã cống hiến rất nhiều cho công tác phòng chống dịch của Tp. Đà Nẵng trong thời gian qua.

Sau 2 ngày thi đấu tại BRG Golf Resort, Golfers “Hà Ngọc Hoàng Lộc” đã xuất sắc dành giải Best Gross. Vị trí nhất bảng A, B, C, D và Lady lần lượt dành cho Choin Sung, Nguyễn Viết Nghĩa, Lê Văn Hào, Vũ Xuân Khoa và Nguyễn Diệu Anh. Bên cạnh đó, BTC còn trao 5 giải kĩ thuật cho các golfers xuất sắc khác.

Một số hình ảnh về Risemount Golf Championship 2020:

img
img
img
img
img
img
img
img
img
img
img
img
img
Trao giải cho các Golfer
img
img
img
img
Đấu giá bức tranh gây quỹ từ thiện
img

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.