Quốc tế

Gục ngã ở bán kết, Liverpool lỡ chung kết trong mơ cùng Arsenal

20/04/2015, 06:03

Liverpool đã không thể vượt qua Aston Villa để vào chơi trận chung kết FA Cup với Arsenal.

1429456907877_lc_galleryImage_FA_Cup_semi_final_We
Aston Villa đánh bại Liverpool để vào chơi trận chung kết với Arsenal

Bước vào trận bán kết FA Cup, cả Liverpool và Aston Villa đều chủ động đẩy cao đội hình ngay sau tiếng còi khai cuộc. Nửa đầu hiệp 1, The Kop là đội có được thế trận nhỉnh hơn nhưng cũng phải tới phút 30, Coutinho mới giúp Liverpool khai thông bế tắc. Tuy vậy, chưa đầy 6 phút sau, Aston Villa đã có câu trả lời đanh thép. Từ pha dàn xếp tấn công bên cánh trái ăn ý, bóng được trả ngược vào trong cho Benteke dứt điểm rất nhanh hạ gục Mignolet. 1-1 cũng là tỉ số của hiệp 1.

Sang hiệp 2, Aston Villa đã chọn lối chơi phòng ngự phản công và thường xuyên gây sóng gió lên khung thành Miglonet với những pha lên bóng chớp nhoáng. Một trong số đó đã được đội chủ sân Villa Park tận dụng thành công. Phút 54, sau tình huống thoát xuống của Benteke, Delph đã xâm nhập vòng cấm rất nhanh rồi tung cú sút quyết đoán tung lưới Liverpool.

Có bàn thắng, Aston Villa chủ động chơi thấp để bảo toàn tỉ số. Trong khi đó, Liverpool dồn toàn lực lên tấn công nhưng Gerrard và các đồng đội không thể làm gì trước hàng thủ thi đấu đầy kỷ luật của đối phương. Thua 1-2, Liverpool đã không thể cùng Arsenal tạo ra trận chung kết trong mơ tại FA Cup.

Tỉ số: Aston Villa 2-1 Liverpool

Bàn thắng: Benteke 36, Delph 54 - Coutinho 30

Đội hình ra sân:

Aston Villa: Given, Bacuna, Baker, Vlaar, Richardson, Westwood, Delph, Cleverley, Grealish, N’Zogbia, Benteke.

Liverpool: Mignolet, Can, Skrtel, Lovren, Moreno, Allen, Henderson, Gerrard, Markovic, Coutinho, Sterling.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.