Hàng không

Gửi hoa mai, đào đường hàng không cách nào?

29/12/2022, 06:00

Vietjet nhận vận chuyển đào, mai dịp Tết nguyên đán 2023 và có những quy định cụ thể.

Vietjet vừa thông báo triển khai dịch vụ vận chuyển mai, đào trên một số chuyến bay nội địa từ ngày 6/1 - 5/2/2023, với mức giá 450.000/bó.

Theo đó, khách hàng có nhu cầu vận chuyển mai, đào bằng đường hàng không có thể lựa chọn dịch vụ này. Mỗi khách hàng được vận chuyển 1 bó với quy định: không quá 2 cành/bó, không phải dạng cây hay dạng chậu có đất, kích thước không vượt quá 150cm x 40cm x 40cm và phải được bọc ngoài cẩn thận.

img

Vietjet nhận vận chuyển đào, mai dịp Tết nguyên đán 2023

Dịch vụ được mở bán từ ngày 6/1 - 5/2/2023 (tức từ ngày 15 tháng Chạp đến 15 tháng Giêng) trên các chuyến bay nội địa đi và đến giữa Hà Nội, TP. HCM, Đà Lạt, Đà Nẵng khởi hành trong cùng thời điểm mở bán dịch vụ. Mỗi bó sẽ được vận chuyển dưới dạng hành lý ký gửi đi cùng hành khách trên chuyến bay.

Khách hàng có thể đặt mua trong quá trình đặt chỗ hoặc sau khi đặt chỗ trên các kênh bán của Vietjet, bao gồm: website, ứng dụng điện thoại của hãng hay các đại lý, phòng vé và tổng đài Vietjet. Đại diện hãng hàng không cũng cho biết, vì số lượng có hạn trên mỗi chuyến bay, hãng chỉ ưu tiên khách hàng mua trước 3 tiếng so với giờ khởi hành.

Trước đó, Vietjet cũng thông báo sẽ dành tặng hai chuyến bay miễn phí đưa người lao động về quê đón Tết Nguyên đán Quý Mão.

Món quà này sẽ dành cho người lao động khó khăn đang sinh sống và làm việc tại TP.HCM và các khu vực lân cận, mang nhiều ý nghĩa khi nhiều người lao động khó khăn trong 2, 3 năm qua chưa được về quê nhà đón Tết cùng người thân tại quê nhà. Trong đó, hai chuyến bay miễn phí dành cho người lao động từ TP.HCM về Nghệ An và Thanh Hóa dự kiến sẽ bay vào ngày 11/1/2023, tức ngày 20 tháng Chạp.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.