Xem - ăn - chơi

Gương mặt thân quen nhí: Xúc động màn tái hiện ca sĩ Minh Thuận

12/11/2016, 09:49
image

Gương mặt thân quen nhí gây xúc động với màn tái hiện ca sĩ Minh Thuận của Vũ Hà và bé Mai Chi.

Vu-Ha-Mai-Chi

Gương mặt thân quen nhí gây xúc động với màn màn tái hiện ca sĩ Minh Thuận của Vũ Hà và bé Mai Chi. (Ảnh: TTVH)

Tối 11/11, tập 6 chương trình Gương mặt thân quen nhí 2016 đã lên sóng với nhiều thiết mục thú vị. Trong đó, một tiết mục để lại nhiều ấn tượng với khán giả là màn tái hiện hình tượng ca sĩ Minh Thuận của ca sĩ Vũ Hà và bé Mai Chi.

Cả hai đã thể hiện trích đoạn Yêu thầy - vở kịch đầu tiên của Minh Thuận ở phần đầu của tiết mục. Đặc biệt, mọi người đã trầm trồ khi Vũ Hà vừa bước ra sân khấu và cất tiếng hát ca khúc Một rừng cây, một đời người. Giám khảo Hoài Linh đã quay sang NSND Hồng Vân nói “sao hát giống quá”.

Bé Bảo An và Anh Duy - hai gương mặt thí sinh trong chương trình Gương mặt thân quen nhí mùa một cũng xuất hiện phụ diễn tiết mục Yêu thầy. Hai bé từng diễn cùng cố nghệ sĩ Minh Thuận ở Gương mặt thân quen nhí mùa đầu. Trong đó, Anh Duy vốn con nuôi của nam diễn viên quá cố. Mọi người đều không cầm được nước mắt khi chương trình phát sóng lại một số trích đoạn của Minh Thuận trong các chương trình trước, gợi nhớ những kỷ niệm về anh.

Giám khảo Mỹ Linh cũng thừa nhận Vũ Hà hát quá giống bản gốc đã khiến chị xúc động. Trong khi đó, nghệ sĩ Hồng Vân cảm ơn Vũ Hà và Mai Chi đã gợi nhớ lại những phúc giây về người nghệ sĩ quá cố. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.