Showbiz

Hà Hồ gọi Cường đô la là "cậu ấy" sau vụ mượn siêu xe?

14/11/2016, 17:53
image

Hà Hồ bức xúc vì bị tố "mượn" siêu xe của Cường Đô la để làm màu và gọi chồng cũ là "cậu ấy"?

Ho Ngoc Ha

Hà Hồ bức xúc vì bị cho rằng đã "mượn" siêu xe của Cường Đô la để làm màu - Ảnh: Zing

Trong đêm liveshow kỷ niệm 8 năm đi hát Noo Phước Thịnh, ca sĩ Hồ Ngọc Hà đã gây chú ý khi xuất hiện bên chiếc siêu xe hạng sang có trị giá khoảng 14,5 tỷ đồng ngay cạnh khu vực khách VIP. Ngay sau đó, cư dân mạng phát hiện đây là siêu xe của doanh nhân Cường Đô la và bày tỏ sự bất ngờ khi cả hai vốn đã "đường ai nấy đi" từ lâu. Nhiều fan hoài nghi việc Cường Đô la cho Hà Hồ "mượn" xế hộp đắt đỏ của mình chứng tỏ cả hai vẫn có mối quan hệ khá thân thiết?

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân, Hồ Ngọc Hà đã bày tỏ những bức xúc khi việc cô đi xe của chồng cũ lại bị dị nghị là "mượn" để làm màu. Theo giọng ca của Gửi người yêu cũ, cô luôn là đề tài được nhắc đến bởi nhiều câu chuyện ngoài lề. Có thể vì cô bị ghét, cũng có thể vì mọi người chỉ tò mò, và có thể nhiều người lấy chuyện miệt hạ cô để làm niềm vui. Và "nữ hoàng giải trí" tự thấy tội nghiệp mình khi có người nói cô "mượn" xe của Cường Đô la.

Xem thêm video Hồ Ngọc Hà nhảy sexy, bị hiểu nhầm là cô thản nhiên để khán giả sờ đùi:

"Đó là ý tưởng chương trình, cũng chỉ là chuyện bình thường luôn xảy ra ở huyện. Cậu ấy vẫn đi xe của em khi cần chở con hoặc có việc gấp. Em cũng có thể ngồi xe cậu ấy khi có việc khẩn. Hãy coi mọi thứ hết sức bình thường. Chương trình còn lấy nhiều chiếc xe khác nhau mà em xin phép không đi vì không muốn quảng cáo miễn phí. Chẳng ai phiền ai nhưng không có nghĩa là không nhìn mặt nhau", Hồ Ngọc Hà viết.

Một số bạn bè của nữ ca sĩ đã khuyên Hồ Ngọc Hà nên bỏ qua và không nghe những điều dư luận nói. Tuy nhiên, "nữ hoàng giải trí" còn viết: "Không bận tâm nhưng đâu thể hoài câm".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.