Đẹp

Hà Hồ khoe vai trần quyến rũ trong đêm diễn cho sinh viên

17/04/2015, 19:33

Hà Hồ - nữ hoàng giải trí kết thúc đêm diễn cho sinh viên trong khuôn khổ Tour xuyên Việt tại TP Đà Nẵng.

IMG_8347
Hà Hồ diện váy trắng quyến rũ

Hà Hồ - nữ hoàng giải trí Việt vừa kết thúc đêm diễn dành cho sinh viên trong khuôn khổ Tour xuyên Việt của cô tại thành phố Đà Nẵng. Trước đó, tour diễn đã được tổ chức tại Tp Hồ Chí Minh, Cần Thơ và Hà Nội.

IMG_8370
Hà Hồ  tỏa sáng bên cạnh nhiều đồng nghiệp khi chụp hình kỉ niệm

Đêm diễn tại ĐH Bách khoa Đà Nẵng đã diễn ra thành công ngoài sức tưởng tượng với lượng khán giả đổ về sân khấu ngày càng đông, lên đến gần 10.000 người. Nữ ca sỹ bất ngờ trước tình cảm nồng nhiệt của giới sinh viên và khán giả Đà Nẵng nói chung, cô đã máu lửa trên sân khấu với 20 bài hit thuộc nhiều thể loại trong vòng 3 giờ đồng hồ.

 Xuất hiện tại buổi khai trương, Hà Hồ diện chiếc váy trắng được thiết kế cúp ngực đơn giản, cô để mái tóc xõa dài tự nhiên làm toát lên vẻ nữ tính nhưng không kém phần quyến rũ, đặc biệt là thần thái sang trọng thu hút mọi ánh nhìn của nữ ca sỹ.

Gần cuối chương trình, cô đã không ngần ngại…cởi giày ra để nhảy trong một ca khúc sôi động. Tuy mới kết thúc đêm diễn xuyên Việt nhưng giọng ca và thần thái của nữ ca sỹ trên sân khấu vẫn phong độ và khiến nhiều người mến mộ. Hà Hồ cũng dành thời gian để chụp hình cùng các khách mời và với fan hâm mộ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.