Showbiz

Hà Hồ lên tiếng về clip bị khán giả "sàm sỡ"

07/06/2016, 07:48
image

Hà Hồ lên tiếng khẳng định việc bị sàm sỡ là không đúng và nguyên nhân sự cố có thể do góc máy quay.

haho-1465231633285.png

Hồ Ngọc Hà khẳng định cô không hề bị sàm sỡ

Vào ngày 6/6, cộng đồng mạng chia sẻ đoạn clip của nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà khi đang biểu diễn trên sân khấu với những vũ điệu lắc mông vô cùng khiêu gợi và ngay lúc này rất nhiều bàn tay của khán giả phía dưới đã chạm vào vòng 3 của cô. Gần cuối đoạn clip, Hồ Ngọc Hà lại bị những bàn tay bên dưới chạm vào đùi khi cô đứng nhún nhẩy gần khu vực khán giả.

Xem clip Hà Hộ bị ...sàm sỡ:

Sau khi đoạn clip được chia sẻ trên cộng đồng mạng, nhiều người tỏ ra khá thất vọng đi kèm là những phản ứng bức xúc trước hành động gây phản cảm của cô. Được biết, đoạn clip trên được Hà Hồ biểu diễn trong một quán bar ở Houston, Mỹ vào ngày 28/5.

Mới đây, trên trang cá nhân facebook của mình, nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà bất ngờ lên tiếng trần tình về đọan clip gây xôn xao trong dư luận ngày hôm qua. Chia sẻ trên trang cá nhân, cô viết: “Tôi ý thực được hành động việc làm của mình, nên đừng có suy diễn, gán ghép hạ bệ lẫn nhau như thế”.

ho-ngoc-ha-chinh-thuc-phan-tran-ve-su-viec-bi-sam-

Hồ Ngọc Hà bị sàm sỡ?

 Đồng thời cô cũng khẳng định chuyện bị sàm sỡ là hoàn toàn không đúng và nguyên do được phỏng đoán là nằm ở góc máy quay.

20160607063541-hnhso-02

 

20160607063541-hnhso-03

Chia sẻ của ca sĩ Hồ Ngọc Hà trên trang cá nhân Facebook

Đây không phải lần đầu cô vướng vào những lùm xùm như thế này. Trước đó, vào tháng 7/2015, cô cũng từng dính vào một vụ scandal khi diện bộ cánh mát mẻ, sexy, nhảy quá xung trên sân khấu với động tác khiêu khích xoạc chân, ưỡn ngực trước mặt khán giả.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.