Xem - ăn - chơi

Hà Hồ và Subeo lắc lư siêu dễ thương khiến fan thích thú

29/06/2016, 21:36
image

Hà Hồ và Subeo thực hiện động tác lắc người siêu dễ thương khiến fan thích thú.

subeo

Hà Hồ và Subeo thực hiện động tác lắc người khiến fan thích thú

Hồ Ngọc Hà vừa làm người hâm mộ "phấn khích" khi bất ngờ đăng tải clip của hai mẹ con trên trang cá nhân của mình. Nhân vật chính trong clip chính là Hà Hồ và cậu con trai cưng - Subeo. Cả hai phối hợp với nhau thực hiện động tác lắc người.

Kèm theo đó là dòng chú thích: "Một khi mà chúng tớ đã lắc thì nó phải thế này cơ.....". Ngay sau khi đăng tải clip Hà Hồ và Subeo nhận được nhiều lời bình luận của mọi người. Ai cũng khen cả hai mẹ con đều siêu dễ thương.

Được biết, Hà Hồ và Subeo vừa có kỳ nghỉ bên nước ngoài. Trước đó, Subeo còn đoàn tụ với cả bố và mẹ trong tiệc sinh nhật lần thứ 6 của mình. Hà Hồ và Cường Đô La còn cùng con thổi nến, cắt bánh và đốt pháo hoa. Cả hai đều nở nụ cười tươi, không chút gượng gạo khi gặp gỡ.

Hồ Ngọc Hà và doanh nhân Quốc Cường chia tay được khoảng 2 năm. Mới đây cô chia sẻ đang hạnh phúc và hài lòng về mọi thứ thứ trong cuộc sống, trong khi đó doanh nhân phố núi đã có người yêu xinh đẹp - Hạ Vi. Xung quanh sự chia tay của họ luôn có nhiều lời gièm pha, đặc biệt là phía Hồ Ngọc Hà nhưng cả hai chưa từng chỉ trích, chê trách nhau trước truyền thông.

Trong những bài phỏng vấn Hà Hồ luôn khẳng định, cô và Cường Đô la vẫn làm tròn trách nhiệm với con. Cả hai dành cho Subeo sự quan tâm và chăm sóc chu đáo. Cụ thể, vào những ngày lễ, Tết hoặc ngày đặc biệt của con trai, Hà Hồ và Cường Đô la vẫn cùng nhau có mặt để mang lại niềm vui cho bé Subeo. Thậm chí, giọng ca Nỗi nhớ đầy vơi còn cho hay cả hai sẵn sàng ngủ chung giường vì con.

Hà Hồ tưng chia sẻ, cô dạy con không theo kiểu ép buộc mà chia sẻ như hai người bạn. Theo cô, con còn nhỏ nhưng đã hiểu mọi chuyện, cậu bé trao đổi và dùng lý lẽ như người lớn. Mỗi khi rảnh cô thường cùng Subeo đi bơi, đạp xe dạo phố.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.