Xã hội

Hà Nội: Bé trai rơi từ tầng cao chung cư ở Linh Đàm tử vong thương tâm

03/03/2019, 15:41

Sau khi nghe tiếng động lớn, người dân bất ngờ phát hiện một cháu bé khoảng 4-6 tuổi rơi từ tầng cao xuống đất tử vong.

img
Hiện trường xảy ra vụ việc đau lòng. Ảnh báo Kiến thức

Báo Kiến Thức dẫn trao đổi của Đại tá Nguyễn Đình Chiến - Trưởng Công an quận Hoàng Mai (TP Hà Nội) chiều 3/3 xác nhận, tại khu đô thị Linh Đàm (phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, TP Hà Nội) vừa xảy ra vụ tai nạn thương tâm bé trai rơi từ tầng 3 chung cư xuống đất tử vong.

Theo báo Tiền Phong, vào đầu giờ chiều 3/3, người dân phát hiện bé trai khoảng 4-6 tuổi rơi từ tầng cao chung cư R.T khu vực Linh Đàm (phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai) xuống đất. Khi người dân tới thì phát hiện cháu tử vong nên đã thông báo cho cơ quan chức năng đến xử lý vụ việc.

Được biết, khi xảy ra vụ việc, cháu bé đang được người bác trông, lúc cháu ra chơi ở khu vực ban công thì bị ngã từ tầng 3 xuống đất, dẫn đến tử vong.

Dẫn lời một bảo vệ toà nhà, báo Tổ quốc thông tin thêm: Nạn nhân là con của một họ hàng gửi cư dân ở đây trông hộ. Cháu bé rơi từ độ cao tương đương tầng 7 xuống đất và tử vong tại chỗ, tuy nhiên người nhà cũng đưa cháu đi cấp cứu.

Tại hiện trường, khu vực cháu bé rơi chỉ còn một đôi dép, được quây hàng rào và có một số cán bộ công an bảo vệ hiện trường. Nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.