Thị trường

Hà Nội: Đẹp ngỡ ngàng “khu rừng thông đầy tuyết” đừng bỏ lỡ dịp Noel này

16/12/2019, 09:40

Hà Nội đã xuất hiện “khu rừng thông đầy tuyết” đẹp ngỡ ngàng ở Ba Vì đang là tâm điểm của giới trẻ những ngày cận kề Noel…

img
“Khu rừng thông đầy tuyết” đẹp ngỡ ngàng ở Ba Vì đang là tâm điểm của giới trẻ những ngày cận kề Noel…

Noel về, các con đường ở Hà Nội, các tòa nhà lớn, những tụ điểm vui chơi… được trang trí bằng dải đèn lấp lánh, ông già Noel, tuần lộc và cây thông - những biểu tượng không thể thiếu. Nhiều gia đình Việt đã đón nhận văn hóa này như một lời chúc an lành. Một cây thông nhỏ sắc màu góc nhà cũng đủ mang đến một không khí ấm áp.

Nhà thờ lớn, phố đi bộ Hồ Gươm, phố Hàng Mã là điểm đến được nhiều bạn trẻ yêu thích trong những dịp Giáng sinh. Tuy nhiên, năm nay khu rừng bách xanh rộng 2 hecta, phủ tuyết nhân tạo đẹp ngỡ ngàng ở Ba Vì, Hà Nội đang là tâm điểm của giới trẻ những ngày cận kề Noel.

img
Những đôi tình nhân đến đây để cùng cảm nhận sự ngọt ngào của tình yêu như "bản tình ca mùa đông" làm tan chảy bao trái tim yêu trong một mùa tuyết trắng.

Điều đặc biệt của năm nay, Hà Nội có một địa điểm đón Noel hấp dẫn, là khu vườn cây bách xanh phủ đầy tuyết, một loại cây có thân hình cao, dáng hình chóp giống cây thông và có những tán đẹp mắt…nằm ở khu sinh thái thôn Muồng Cháu, xã Vân Hòa, huyện Ba Vì. Hàng ngàn cây tùng bách được phủ tuyết nhân tạo, tạo nên một nền tuyết trắng huyền ảo dưới ánh điện và những tán cây xanh, tái hiện một cảnh tượng Noel tuyệt đẹp chỉ được thấy ở châu Âu.

img
Một cảnh tượng Noel tuyệt đẹp chỉ được thấy ở châu Âu

Những cỗ xe kéo, những chú tuần lộc, gói quà, ông già Noel được tái hiện xung quanh khu vườn, những khoảng vui chơi làm thu hút giới trẻ về đây để ghi lại những khoảnh khắc đẹp nhất của một mùa giáng sinh ý nghĩa.

Tại quần thể du lịch này, không chỉ được ngắm tuyết rơi, thưởng thức không gian ngập tràn tuyết trắng, du khách còn được ngắm khu vườn hoa hồng rộng hơn 3,5 ha với nhiều chủng loại khác nhau cùng hàng vạn bông hoa khoe sắc.

img
Địa điểm này cách trung tâm Hà Nội 50km về phía Tây. Đến đây không chỉ được ngắm tuyết rơi, thưởng thức không gian ngập tràn tuyết trắng, du khách còn được ngắm khu vườn hoa hồng rộng hơn 3,5 ha với nhiều chủng loại khác nhau cùng hàng vạn bông hoa khoe sắc.

Khu vườn hồng này đã được Hội kỷ lục Guiness Việt Nam trao bằng chứng nhận là Vườn hồng lớn nhất Việt Nam hồi Tháng 3-2019.

Địa điểm này cách trung tâm Hà Nội 50km về phía Tây, một khoảng cách không quá xa để lựa chọn cho gia đình những khung cảnh lung linh, ấm áp cho dịp đoàn viên.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.