Du lịch

Hà Nội lọt top 10 điểm du lịch "đáng đến" năm 2016

01/04/2016, 08:27

Hà Nội vinh dự khi được lọt vào danh sách 10 điểm du lịch hút khách trong năm 2016.

ha noi
Hà Nội lọt danh sách những điểm du lịch "đáng đến".

TripAdvisor vừa công bố danh sách những điểm du lịch "đáng đến" trong năm 2016. Danh sách này dựa trên ý kiến của du khách trong thời gian 12 tháng.

Dưới đây là các điểm du lịch còn lại có tên trong danh sách do TripAdvisor công bố:

london
Đứng đầu danh sách là London, Anh. Du khách đến đây có thể chiêm ngưỡng các tòa nhà lịch sử và thưởng thức thực phẩm đa văn hóa.
indo
Ubud là một thị trấn trên đảo Bali ở Indonesia, thuộc quận Ubud, nằm ​​giữa những cánh đồng lúa và khe núi dốc đứng ở chân đồi trung tâm của huyện Gianyar.
new
New York - "Thành phố không bao giờ ngủ" cung cấp cho du khách dịch vụ ở câu lạc bộ ban đêm, nhà hàng phục vụ 24 giờ, và một hệ thống giao thông công cộng lớn giúp khách du lịch khám phá thành phố dễ dàng.
rome
Rome, Ý - Bạn có thể khám phá các điểm tham quan lịch sử như Đấu trường La Mã và Vatican hay thưởng thức một bữa ăn ngon tại một trong nhiều nhà hàng hàng đầu của thành phố.
para
Prague, Cộng hòa Séc - Du khách có thể khám phá các bảo tàng, lâu đài, nhà thờ, và những lối đi lát sỏi, thưởng thức các quán cafe bên đường.
siem-reap-cambodia
Xiêm Riệp, Campuchia - Ở đây bạn có thể khám phá kênh rạch tuyệt đẹp, đền, miếu, và ngôi mộ có niên đại hàng trăm năm.
pari
Paris, Pháp là địa điểm của những cửa hàng sang trọng với những món ăn ngon nhất thế giới.
mar
"Thành phố đỏ" Marrakech, Maroc nổi tiếng với khu chợ trời Souk, nơi đây bán đầy gia vị, thảm, và hàng hóa ngoại lai khác nhau.
ita
Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ là thành phố duy nhất trên thế giới nằm giữa 2 châu lục Á – Âu, Istanbul được chia đôi bởi chiếc cầu treo Bosphorus độc nhất vô nhị qua dòng nước xanh lam huyền ảo. Mỗi góc phố, từng con đường đều in dấu các chặng đường lịch sử huy hoàng khi 3 đế chế hùng mạnh La Mã, Byzantine và Ottman đã từng ngự trị nơi đây.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.